Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng và HLV Park Hang Seo để lại hình ảnh đẹp sau trận hòa Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 07:53
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc và HLV Park Hang Seo phải nhận thẻ vàng cảnh cáo thế nhưng sau khi kết thúc trận đấu cả thầy và trò đều có những hành động đẹp với cầu thủ Thái Lan.

Tham khảo thêm:

Trận đại chiến giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra đúng như những gì mà người hâm mộ cả hai đội mong chờ. Với tính chất quan trọng của trận đấu này không tránh khỏi những pha va chạm quyết liệt xảy ra trên sân.Mặc dù không có bàn thắng nào được ghi thế nhưng kết quả 0-0 đều có thể làm vừa lòng cả Việt Nam và Thái Lan.

Đi cùng với những tình huống tranh chấp thô bạo ở trên sân là những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của cầu thủ cả hai đội. Bên phía đội tuyển Việt Nam không thể không nhắc tới pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của Công Phượng ở tình huống Quang Hải chuyền bóng thuận lợi.

Bị chỉ trích sau tình huống hỏng ăn, Công Phượng vẫn tỏ ra thân thiện (ảnh SiamSport)

Áp lực sau cú sút hỏng ăn với Công Phượng là điều chắc chắn có. Thế nhưng thay vì bực tức sau trận, tiền đạo này lại để lại những hình ảnh đẹp với cầu thủ đội bạn.

– Phóng viên ảnh tờ SiamSport chụp được những tâm hình ghi lại khoảnh khắc thân thiết sau trận, giữa hai số 10 nổi tiếng của tuyển Việt Nam và Thái Lan là Công Phượng – Chanathip.

Chanathip cũng đáp lại sự thân thiện của Công Phượng (ảnh SiamSport)

Trong khi đó HLV Park Hang Seo cũng phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài vì lỗi phản ứng.  Cụ thể từ pha vung tay vô tình của Chanathip Songkrasin khiến Bùi Tiến Dũng phải ôm mặt và bị đối phương buông lời gắt gỏng vì cho rằng anh ăn vạ, HLV Park Hang-seo lập tức phản ứng bảo vệ học trò. Nhận thấy tình huống trở nên nghiêm trọng, tổ trọng tài đã lập tức xuất hiện để phân xử. Quyết định của họ là tấm thẻ vàng cho HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang Seo tới bắt tay với cầu thủ Thái Lan (ảnh SiamSport)

Thế nhưng sau khi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo vẫn đến gặp từng cầu thủ Thái Lan và có những cái ôm thật chặt. Có thể trên sân cỏ họ là đối thủ nhưng sau khi kết thúc trận đấu họ có thể là những người bạn tri kỷ, những người anh em thân thiết.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?