Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng và Văn Toàn diện giày đôi giống Mbappe

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 15:34
3/5 của 2 đánh giá
Mới đây, bộ đôi Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn khiến fan hâm mộ thích thú khi diện mẫu giày đôi giống với mẫu thiết kế của siêu sao Kylian Mbappe.

Tối qua 30/12, HAGL đã nhận thất bại 2-3 trước SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ giải giao hữu Thiên Long Cup được tổ chức tại Bình Dương. Đây là trận đấu đội bóng phố Núi đón chào sự trở lại của hàng loạt tuyển thủ sau đợt tập trung ĐT Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh hay Hồng Duy.

Tuy nhiên, do thể lực không đảm bảo nên các trụ cột của HAGL được nghỉ ngơi, chỉ có Hồng Duy và Minh Vương vào thay người ở giữa hiệp 2. Trước đội bóng có chiều sâu lực lượng tốt hơn, HAGL đã để thua trận thứ 2 liên tiếp, sau khi nhận thất bại 0-3 trước chủ nhà Becamex Bình Dương ở trận ra quân.

Với tính chất giao hữu, các thất bại kể trên không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của toàn đội. Ngoài vấn đề chuyên môn, NHM cũng phát hiện ra chi tiết cực kỳ thú vị. Đó là việc cặp bạn thân Công Phượng và Văn Toàn diện giày đôi màu hồng đầy cá tính.

Công Phượng và Văn Toàn diện giày đôi

Được biết, đây là phiên bản giống với mẫu thiết kế mà Nike từng thiết kế riêng cho tiền đạo Mbappe ở trận chung kết Cúp C1 mùa giải 2019-2020 vừa qua. Mẫu này có tên Mercurial Superfly Mbappe Rosa FG 4 - đôi giày mà Mbappe từng rất ưa thích.

Có một chút khác biệt ở đôi giày thi đấu của Công Phượng và Văn Toàn. Nếu như Công Phượng lựa chọn phiên bản Vapor cổ thấp thì Văn Toàn sử dụng phiên bản Superfly cổ cao giống hệt với Mbappe. Logo LM của chân sút người Pháp xuất hiện nổi bật ngay ở phần cổ giày. Mẫu thiết kế này được cho là phù hợp với những tiền đạo có lối chơi như Văn Toàn.

giống với mẫu thiết kế dành cho Mbappe

Sau quãng thời gian chơi bóng ở nước ngoài và 1 năm cho mượn ở TP.HCM, Công Phượng đã trở lại sân Pleiku để khoác áo HAGL. NHM rất kỳ vọng vào sự kết hợp giữa Công Phượng và Văn Toàn trên hàng công của đội bóng phố Núi. 

Cộng với sự xuất hiện của tân HLV trưởng Kiatisak, HAGL trở thành đội bóng đáng được chờ đợi nhất ở V-league 2021. Theo kế hoạch, mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16/1/2021.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?