Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải giận dữ vì tin đồn thất thiệt

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 21:26
3/5 của 131 đánh giá
Hậu vệ Quế Ngọc Hải đã phải trả lời lên đến hơn trăm cuộc điện thoại chỉ vì một tin đồn thất thiệt liên quan đến bản thân.

Tối ngày 30/12, trên facebook bất ngờ xuất hiện một thông tin khiến đông đảo cư dân mạng sửng sốt. Đó là trung vệ Quế Ngọc Hải đã gặp tai nạn và đột ngột qua đời. Ngay lập tức, hàng trăm cuộc gọi và tin nhắn dồn liên tục về số điện thoại và facebook cá nhân của Ngọc Hải. Trong khi đó, trung vệ này thực tế bình yên vô sự và đang dành thời gian ở bên vợ con.

“Nãy giờ người gọi quá trời”, Quế Ngọc Hải bực bội trước tin đồn ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân. Anh cũng cảm thấy phiền toái khi phải chịu tin đồn vô căn cứ dẫn đến việc phải nghe và trả lời điện thoại, tin nhắn liên tục suốt 1 tiếng đồng hồ vừa rồi.

 

Hình ảnh tin đồn thất thiệt về Quế Ngọc Hải

Hiện tại, Ngọc Hải đang trong quá trình dưỡng thương sau khi bị rách cơ đùi ở đợt tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Trung vệ này sẽ phải nghỉ 1 tháng trước khi trở lại thi đấu. Ngọc Hải cũng vì thế mà bỏ lỡ việc cùng Viettel thi đấu Siêu cúp Quốc gia với Hà Nội FC. Ngoài Ngọc Hải, một trung vệ khác của Viettel là Bùi Tiến Dũng cũng không thể thi đấu ở trận kể trên do bận chuyện cưới xin.

Thực tế, việc người thân, bạn bè sửng sốt và lập tức gọi điện cho Ngọc Hải cũng bởi trước đó không lâu, một cựu cầu thủ cũng gặp tai nạn đáng tiếc. Theo đó, hồi tháng 8 vừa qua, trên đường di chuyển về nhà, cựu cầu thủ Đắk Lắk đã gặp tai nạn thảm khốc. Anh va chạm với một chiếc máy cày và phải cưa đi chân trái để tránh biến chứng về sau. Quá sốc với một cầu thủ vừa chia tay bóng đá chưa đầy 2 năm.

Quế Ngọc Hải không hề gặp phải vấn đề gì 

Ngay khi nghe tin Hải bị tai nạn, tôi và một số anh em đã lập tức có mặt tại bệnh viện. Cậu ấy rất mạnh mẽ nhưng tôi biết Hải khó tránh khỏi đau buồn. Trước mắt, anh em sẽ thay nhau vào động viên về mặt tinh thần cho Hải” - đội trưởng Đắk Lắk, Nguyễn Quốc Thanh, chia sẻ.

Quốc Thanh buồn bã nói về hoàn cảnh của Hoàng Hải: “Hải  sống chân chất, ra sân là đá với tất cả những gì mình có. Cậu ấy kém may mắn quá. Sau khi giải nghệ, Hải buôn bán đồ thể thao, làm bóng đá cộng đồng đều thất bại và mở quán nhậu làm kế sinh nhai. Giờ lại bị tai nạn nghiêm trọng như vậy...”

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?