Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng vào sân, Incheon vẫn chỉ biết mùi… thất bại

Chủ Nhật, ngày 19/05/2019 - 19:32
5/5 của 1 đánh giá

Incheon United vừa để thua trận thứ 3 liên tiếp tại K-League, trong ngày tiền đạo Nguyễn Công Phượng không có nhiều đất diễn dù được tung vào sân trong hiệp 2.

Xem thêm:

Chiều nay (19/5), Incheon United tiếp tục nhận thất bại 1-2 trước Daegu FC trong chuyến làm khách ở vòng 12 K-League 2019. Đây là trận ra mắt của tân HLV Yoo Sang-chul, dẫu vậy màn trình diễn thất vọng vẫn chưa có gì thay đổi.

Ở trận đấu này, tiền đạo Công Phượng được tung vào sân ở phút 75, thời điểm tỉ số đang là 1-1. Tuy nhiên, khi chân sút xứ Nghệ còn chưa được chạm vào bóng, Incheon đã phải nhận bàn thua thứ hai ở phút thứ 77.

Tân HLV Yoo Sang-chul chưa thể giúp Incheon thoát thua

Trong những phút còn lại, Incheon dồn lên nhưng do đội chủ nhà lui về quá đông nhằm bảo vệ thành quả, đội khách đã không ghi thêm được bàn thắng nào. Bản thân Công Phượng cũng không tạo nên dấu ấn nào đáng kể.

Dù rất nỗ lực, Công Phượng và các đồng đội vẫn không thể thay đổi tình hình và chấp nhận trận thua thứ 3 liên tiếp. Đã 11 trận trôi qua, đội bóng áo xanh đen chỉ biết hòa và thua, trong đó số trận thất bại đã nâng lên con số 9.

Công Phượng vào sân nhưng không thể hiện được nhiều

Phát biết sau trận đấu, HLV Yoo Sang-chul cho biết: “Tôi xin lỗi vì đã không có kết quả tốt ở trận này. Nhưng bạn hãy nhìn vào thực tế trên sân khi lối chơi của đội bóng rất tích cực. Dẫu vậy, điểm yếu ở trung tâm hàng phòng ngự chưa được khắc phục nhiều, nên đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn cho tôi”.

Tại K-League mùa giải năm nay, Incheon đang ngụp lặn dưới đáy với chỉ vỏn vẹn 6 điểm sau 12 vòng (thắng 1, hòa 3, thua 8), ghi được 5 bàn và nhưng có tới 19 lần để thủng lưới.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?