Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Incheon lên tiếng về việc CĐV nhí bị Công Phượng sút vỡ kính

Thứ Hai, ngày 03/06/2019 - 16:58
5/5 của 1 đánh giá

CLB Incheon United đã ra thông báo trên trang chủ về việc tìm kiếm danh tính một cậu bé bị tiền đạo Nguyễn Công Phượng sút vỡ kính để có biện pháp bồi thường.

Tham khảo thêm: 

Ngày 24/5 đã diễn ra cuộc đối đầu giữa Incheon và CLB Sangju Sangmu trong khuôn khổ K.League 2019. Đó là trận đấu Công Phượng được đăng kí trong danh sách dự bị nhưng anh không được tung vào sân. Kết thúc 90 phút thi đấu, đội chủ nhà Incheon để thua Sangju Sangmu với tỷ số 1-2.

Dù không ra sân, nhưng Công Phượng vẫn tham gia luyện tập cùng các đồng đội luyện tập trong thời gian nghỉ. Và lúc đó, chân sút quê Nghệ An đã có cú sút trúng mặt một CĐV nhí ngồi trên khán đài, khiến cậu bé bị vỡ kính. Đây là sự cố khá đáng tiếc và CLB Incheon đã lên tiếng tìm kiếm danh tính CĐV này để có biện pháp bồi thường.

Công Phượng đã có những ngày tháng không thành công tại Incheon

Cụ thể, ban truyền thông của Incheon đã đưa ra dòng thông báo: “Chúng tôi cần tìm CĐV nhí đã bị Công Phượng sút vỡ kính vào ngày 24/5. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi trên fanpage hoặc đội truyền thông CLB. Xin chân thành cảm ơn”.

Về phía Công Phượng, anh vừa chia tay Incheon để đến Thái Lan hội quân cùng ĐTQG Việt Nam tham dự King’s Cup 2019. Ngày 2/6, Incheon phát đi thông báo chính thức chấm dứt hợp đồng với anh sau 4 tháng gắn bó.

Công Phượng sẽ được giải tỏa nỗi buồn ở King’s Cup

Tờ Hankook Ilbo của Hàn Quốc cho rằng Công Phượng đã ngỏ ý với ban lãnh đạo Incheon để có thể ra đi tìm bến đỗ mới. Khả năng cao bến đỗ của anh sẽ là một đội bóng ở Pháp.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?