Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Vinh-Thủy Tiên quyên góp hàng tỷ đồng giúp bà con chống hạn mặn

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 11:45
5/5 của 1 đánh giá
Trong lúc miền Tây đang điêu đứng vì hạn hán và ngập mặt kéo dài, vợ chồng Công Vinh-Thủy Tiên đã quyên góp hơn 7 tỷ đồng giúp bà con vượt qua khó khăn.

Công Vinh-Thủy Tiên là một trong những cặp đôi đình đám nhất của showbiz Việt. Được ví như cặp "Beck-Vic ", mối tình của nữ ca sĩ xinh đẹp và chân sút số 1 Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông.

Và khi nhắc đến cặp đôi này, chắc hẳn ai ai cũng sẽ dành những mỹ từ dành cho họ. Một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con khôn và một người chồng giỏi giang, hết mực yêu thương gia đình.

Mặc dù là những người nổi tiếng nhưng mỗi khi xuất hiện trên MXH, trên các mặt báo, người ta không gắn Công Vinh-Thủy Tiên với những scandal, với những tin tức giật gân mà chỉ nhắc tới họ với tất cả sự cảm phục vì những nghĩa cử rất cao đẹp.

Ở khắp nơi trên mọi miền tổ quốc, bất cứ nơi nào gặp khó khăn thì vợ chồng Công Vinh-Thủy Tiên đều xuất hiện. Khi bà con gặp lũ lụt, lúc công nhân bị nợ lương không có tiền về quê ăn tết và mới đây nhất là hạn hán và ngập mặt kéo dài ở miền Tây thì cặp đôi này đều hết mình giúp đỡ.

Cặp đôi đã tự bỏ tiềm túi ra để mang nước sạch về cho người dân. Không chỉ vậy Thủy Tiên còn kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ quyên góp tiền để mua và lắp đặt máy lọc nước biển thành nước ngọt để giúp đỡ đồng bào miền Tây đang chịu hạn mặn.

Thủy Tiên kêu gọi mọi người giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn

Và chưa đầy 2 ngày, nữ ca sĩ cho biết số tiền cập nhật hiện tại là hơn 7 tỷ đồng. Cô rất vui mừng và cảm thấy bao mệt mỏi tan biến, cũng như rất biết ơn lòng tốt của mọi người đã chung tay ủng hộ.

Thủy Tiên cũng vui mừng cho biết với số tiền quyên góp được sẽ có ít nhất 12 vùng dân được hỗ trợ, được sử dụng nước sạch mà không còn phải lo lắng vì hạn hán và ngập mặn nữa. Nữ ca sĩ cũng đã tự mình xuống khảo sát ở các địa phương để tìm hiểu hoàn cảnh và giúp đỡ bà con được nhiều nhất.

Thủy Tiên trực tiếp xuống địa bàn giúp đỡ bà con

Theo chia sẻ của Thủy Tiên, có 16.000 hộ dân và đang thiếu nước trầm trọng do hạn mặn. Cô dự tính lắp đặt máy lọc nước biển ra nước ngọt công suất lớn (3.000-5.000 lít/giờ) để có thể phục vụ cả vùng dân. 

Hành động thiện nguyện xuất phát từ trái tim và cực giản dị của Thủy Tiên đã khiến nhiều người cảm phục. Chắc chắn rằng sự giúp đỡ của vợ chồng Thủy Tiên và tấm lòng cao đẹp của những nhà hảo tâm sẽ giúp được bà con miền Tây vượt qua thời điểm khó khăn này.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?