Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba dạy fan cách phòng chống dịch Covid-19

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 21:17
3.7/5 của 3 đánh giá
Trên trang Instagram của mình, Paul Pogba đã truyền tải một thông điệp độc đáo để kêu gọi cổ động viên hành động nhằm chống lại dịch Covid-19.

Những ngày gần đây Covid-19 đang trở thành từ khóa hot nhất trên các mạng xã hội. Đây là loại virus mới thuộc chủng corona (ký hiệu 2019-nCoV hoặc nCoV), chưa từng được phát hiện trước đây.

Tính đến 7h30 sáng ngày 14/3, đã lan đến 115 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 141.404 người nhiễm, 5.371 người tử vong. Đặc biệt là sự lây lan nhanh chóng của đại dịch này tại châu Âu đã khiến cho các nước mất kiểm soát. Số người mắc bệnh đã tang lên từng ngày, từng giờ.

Trước tình trạng nguy cấp trên, cả thế giới đang cùng chung tay để đẩy lùi dịch bệnh. Từ trẻ nhỏ, người già, người dân bình thường cho đến những ngôi sao đều hành động để phòng, chống Covid-19. Mới đây nhất tiền vệ CLB MU, Paul Pogba cũng đã truyền tải một thông điệp độc đáo để kêu gọi cổ động viên hành động nhằm chống lại dịch Covid-19.

Pogba đã kêu gọi các fan nhảy để đẩy lùi Covid-19

Trên trang Instagram của mình, Paul Pogba đã kêu gọi các fan hãy "Dab để tiêu diệt virus corona".

Dab là một điệu nhảy rất đơn giản, thực hiện bằng việc cúi đầu xuống với một khuỷu tay đang gập và đồng thời giơ cánh tay còn lại lên trời. Đây cũng là một trong những pha ăn mừng mang tính thương hiệu mà cầu thủ người Pháp nhiều lần thể hiện trên sân cỏ.

Trên Instagram của mình, Pogba chia sẻ một cách hóm hỉnh: “Chúng ta luôn phải chuẩn bị để phòng tránh virus corona. Hãy dab khi ho, dab khi hắt hơi và dab để tiêu diệt virus corona. Hãy tuân theo chỉ dẫn của WHO để chuẩn bị cho việc phòng tránh dịch Covid-19".

Hành động này sẽ góp phần ngăn chặn tiếp xúc trực tiếp giữa người với người (một trong những tác nhân gây lan truyền bệnh). Và đây cũng có thể xem là một trong những cách giảm thiểu lây nhiễm virus corona cơ bản nhất.

Trong bối cảnh Covid-19 đang diễn biến khó lường thì việc làm theo hướng dẫn của Pogba sẽ giúp bảo vệ bản thân và những người xung quanh.

Điệu nhảy của Pogba vừa vui nhộn, vừa có thể xả stress lại có thể bảo vệ bản thân trước dịch bệnh nên được rất nhiều người hưởng ứng.

Về phần mình, Pogba đang trong quá trình hồi phục chấn thương và theo xác nhận từ HLV Ole Gunnar Solskajer, anh có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào tuần tới.

Nhiều khả năng khi giải Ngoại hạng Anh trở lại sau quãng thời gian nghỉ vì Covid-19 thì Pogba cũng sẽ khỏe mạnh và có thể trở lại sân cỏ.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?