Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Cầu thủ HAGL cover “Ghen Cô Vy” giữa mùa Covid-19 cực khéo

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 11:48
3.8/5 của 2 đánh giá
Để hưởng ứng phong trào phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19, mới đây những cầu thủ HAGL đã có một màn trình diễn gây sốt khi cover vũ điệu rửa tay Ghen Cô Vy. Mặc dù những động tác còn vụng về tuy nhiên màn cover này nhận được cơn mưa lời khen từ fan hâm mộ.

Trước sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 trên nhiều quốc gia, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường của Bộ Y tế quyết định hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng, hai ca sĩ Min, Erik và vũ công Quang Đăng để thực hiện một dự án truyền thông nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Kết quả của dự án này chính là ca khúc Ghen cô Vy – một bài hát biến tấu về ca từ của bài hát Ghen – một bản hit năm 2017.

Ngay khi được ra mắt vào tháng 2, Ghen cô Vy đã khiến khán giả thích thú với những giai điệu cũ nhưng được phối lại hoàn toàn mới. Không chỉ gây ấn tượng trong nước mà còn được quốc tế đón nhận.

Bài hát là những lời khuyên dành cho cộng đồng về bảo vệ sức khỏe, phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19. Điều bất ngờ, ca khúc này đã vượt ra Việt Nam và được truyền hình Mỹ, Pháp, UNICEF, tạp chí âm nhạc BIlloard chú ý.

 Cầu thủ HAGL cover “Ghen Cô Vy” giữa mùa Covid-19 cực khéo

Để hưởng ứng phong trào phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19, mới đây những cầu thủ HAGL đã có một màn trình diễn gây sốt khi cover vũ điệu rửa tay. Mặc dù những động tác còn vụng về tuy nhiên màn cover này nhận được cơn mưa lời khen từ fan hâm mộ.

>>> Xem thêm:

Trong video là sự góp mặt của Nguyễn Phong Hồng Duy và 3 đồng đội tại HAGL gồm Đinh Thanh Bình, Phan Du Học, Huỳnh Đạt nhảy cổ động trên nền nhạc bài hát "Ghen Cô Vy". Những động tác có phần vụng về của các chàng trai cũng đủ khiến fan nở nụ cười và quan tâm hơn đến thông điệp của bài hát.

Dù còn vụng về tuy nhiên các cầu thủ HAGL lại gây được thiện cảm lớn

Có thể nói các cầu thủ . Không chỉ đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn phòng dịch cho bản thân, các chàng trai phố núi còn chăm chỉ tuyên truyền đến người hâm mộ hãy đề cao cảnh giác, bảo vệ sức khỏe chính mình trong mùa dịch bằng những hành động thiết thực như phát khẩu trang miễn phí.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?