Bạn muốn tắt quảng cáo?

Conte tiết lộ lý do từ chối vào “ghế nóng” tại Real Madrid

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 09:57
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi chia sẻ với báo chí mới đây, HLV Conte tiết lộ ông đã từng nhận được lời đề nghị của Real Madrid. Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea khẳng định đây là thời điểm không thích hợp để ông trở lại vị trí HLV và điểm đến lý tưởng của ông là Italia chứ không phải Tây Ban Nha.

Tham khảo thêm:

Sau khi sa thải HLV Lopetegui, Real Madrid đã ráo riết đi tìm một huấn luyện viên mới và Conte là một trong những người thích hợp nhất cho vị trí này. Tuy nhiên, kết quả là sau 15 ngày HLV tạm quyền Solari vẫn còn ở đó.

Real Madrid không phải là điểm đến yêu thích của Conte

Theo một số tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha, HLV Solari đã chính thức được bổ nhiệm là tân HLV trưởng đội bóng vào ngày hôm qua sau khi có thành tích ấn tượng trong 4 trận gần nhất cả ở và Champions League.

Trước những nguồn thông tin trên, mới đây Conte đã chính thức lên tiếng về lý do ông thẳng thừng từ chối dẫn dắt Real Madrid. Cựu HLV của Chelsea khẳng định đây là thời điểm không thích hợp để ông trở lại vị trí HLV và điểm đến lý tưởng của ông là Italia chứ không phải Tây Ban Nha.

“Real Madrid ư? Như tôi đã thấy, tốt hơn nếu tôi đợi đến cuối mùa giải và bây giờ không phải là thời gian thích hợp. Tôi muốn đợi đến thắng 6 năm sau và bắt đầu ở một CLB mới”, Conte chia sẻ.

Ông muốn đến một CLB vào cuối mùa giải năm sau và Italia là miền “đất hứa”

“Trong tháng 3 tới, tôi có thể thay đổi quyết định hoặc từ chối mọi thứ nhưng tôi thích nghĩ theo kiểu này”

“Tôi là người Italia và tôi muốn trong tương lai của mình được sống tại Italia. Đó là điểm đến lý tưởng của tôi”

Conte cũng phủ nhận khả năng trở lại Juventus. Ông cho rằng, HLV Allegri đang làm rất tốt nhiệm vụ tại đây và chẳng có lý do gì khiến ông phải đến Turin để thay thế người đồng nghiệp.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?