Bạn muốn tắt quảng cáo?

Copa Libertadores diễn ra tại TBN, Guardiola lên tiếng “không hài lòng”

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 17:30
5/5 của 1 đánh giá

Với việc tình hình an ninh bất ổn ở Argentina, trận chung kết lượt về Copa Libertadores giữa River Plate và Boca Juniors đã được tổ chức tại TBN. Tuy nhiên, trong số rất nhiều người ủng hộ quyết định đó của liên đoàn bóng đá Nam Mỹ thì HLV Pep Guardiola lại không nghĩ như vậy.

>> Tham khảo thêm:

Trận chung kết lượt về Copa Libertadores giữa River Plate và Boca Juniors đã không thể diễn ra như dự kiến sau khi chiếc xe bus chở các cầu thủ đội khách bị những cổ động viên của Dòng sông bạc tấn công. Chính điều đó khiến liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) cảm thấy không yên tâm. Họ quyết định địa điểm tổ chức trận đấu này sẽ là sân Santiago Bernabeu của Real Madrid.

Chung kết Copa Libertadores diễn ra tại TBN

Rất nhiều người ủng hộ điều ấy khi nó đảm bảo được tình hình an ninh và giúp trận đấu diễn ra một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại, HLV Guardiola lại không nghĩ như thế. Ông cho rằng việc tổ chức tại chính Argentina sẽ làm cuộc chạm trán này diễn ra theo đúng tính chất ban đầu.

“Tất nhiên, tôi muốn trận đấu này được tổ chức ở Nam Mỹ, chính xác hơn là Buenos Aires bởi như vậy thì đây mới thực sự là cuộc chạm trán căng thẳng vốn có như ban đầu. Nhưng tất nhiên, liên đoàn bóng đá Nam Mỹ là người biết rõ hơn ai hết về những gì đã xảy ra ở đó, và chúng ta cần phải tôn trọng quyết định của họ. Hy vọng an ninh bất ổn sẽ không lặp lại trong những lần sau”, Guardiola cho biết.

Song HLV Guardiola lại muốn trận đấu này được tổ chức ở Argentina

Trận chung kết lượt về giữa River Plate và Boca Juniors vẫn chưa xác định thời gian cụ thể, tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, đó sẽ là ngày 9/12. Đây chắc chắn sẽ là ngày quan trọng với cảnh sát Madrid trong việc ngăn cản những gây rối an ninh, đảm bảo một trận đấu trọn vẹn cho mọi người.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?