Bạn muốn tắt quảng cáo?

Courtois bị đồng đội trêu chọc về thất bại trong quá khứ ở Lisbon

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau vài tuần chờ đợi thì cuối cùng Thibaut Courtois cũng có trận ra mắt cho Real Madrid trong cuộc tiếp đón Leganes cuối tuần trước. Thủ thành người Bỉ đã hòa nhập khá nhanh với đội bóng mới và có những mối quan hệ tốt với những người đồng đội.

Tham khảo thêm:

Anh mới đây đã thừa nhận rằng một số đồng đội của anh đã trêu chọc anh về trận chung kết năm 2014 mà anh cùng đội bóng lúc bấy giờ là đã thất bại trước Real.

“Thỉnh thoảng họ lại trêu tôi về trận thua ở Champions League hồi năm 2014”, Courtois nói với phóng viên người Bỉ. “Họ là một tập thể rất tham vọng và họ muốn tiếp tục chiến thắng nhiều hơn. Ngày đầu tiên ở Real đối với tôi có một chút khó khăn, từ y tế cho đến buổi ra mắt chính thức”.

“Vào khoảnh khắc đó, tôi nhận ra rằng đội bóng này vĩ đại đến mức nào. Tôi thực sự hạnh phúc khi được nhìn thấy những đứa con của mình mỗi ngày, cho dù đứa con trai bé bỏng mới 16 tháng tuổi quá nhỉ để hiểu được điều đó”.

Courtois đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống ở Madrid

Khi được hỏi về việc mà thủ môn 26 tuổi phải ngồi ngoài sân tới 3 trận đấu trước khi được ra mắt vào hôm cuối tuần, Courtois tin rằng điều này là hoàn toàn hợp lý.

“Tôi gia nhập đội bóng có phần hơi muộn, đó là điều hoàn toàn bình thường. Còn nữa, tôi có một cơn đau nhỏ ở phần đầu gối trong buổi tập luyện thứ hai. Vì vậy hoàn toàn hợp lý khi tôi phải tập luyện trong những tuần đầu hơn là đòi hỏi việc ra sân”.

“HLV đang làm việc rất xuất sắc. Tôi hạnh phúc vì đã được tin tưởng bắt chính trong trận đấu vừa rồi”.

Thủ thành người Bỉ xây dựng được mối quan hệ khá tốt với những người đồng đội mới

Trọng tâm cho Courtois vào cuối tuần này là ĐTQG Bỉ và anh đã giải thích rằng mong muốn tránh được “dư âm” của World Cup sau khi cùng đội bóng cán đích ở vị trí thứ 3.

“Chúng tôi thi đấu rất nghiêm túc trong mỗi trận đấu, cho dù có là trận đấu với Scotland hay là Ireland”.

Courtois cũng nói về việc có tên trong danh sách đề cử cho giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất năm của FIFA và bác bỏ những ý kiến cho rằng việc chuyển đến Real Madrid đã giúp anh trong việc có một suất trong danh hiệu đó.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?