Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lopetegui phản pháo Messi về sức mạnh thực sự của Real Madrid

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 07:46
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của đội bóng hoàng gia TBN vừa có những lời lẽ “phản pháo” lại siêu sao Lionel Messi sau khi cầu thủ này cho rằng Real Madrid đã yếu đi rất nhiều khi không còn Ronaldo trong đội hình.

Tham khảo thêm:

Chia sẻ trên đài phát thanh Onda Cero trong buổi phỏng vấn với Jose Ramon de la Morena, chiến lược gia 52 tuổi cho biết việc ra đi thực sự là điều đáng tiếc, tuy nhiên, Real không hề chịu ảnh hưởng gì từ điều đó. Kền kền trắng là một tập thể với nhiều cầu thủ giỏi có thể khỏa lập khoảng trống mà CR7 để lại.

“Real Madrid là một trong những CLB mạnh nhất trên thế giới với đội hình đồng đều, gồm nhiều cái tên sáng giá. Tôi rất bất ngờ khi Ronaldo ra đi nhưng điều đó không ảnh hưởng lớn đến đội bóng bởi chúng tôi vẫn còn nhiều ngôi sao khác đủ sức thay thế anh ấy và đem về các chiến thắng cho CLB”, Lopetegui cho biết.

Lopetegui cho rằng việc Ronaldo ra đi không ảnh hưởng gì đến Real

Đây có thể coi là lời phản pháo mà HLV trưởng của Real dành cho Messi sau khi siêu sao người Argentina từng chia sẻ rằng Kền kền trắng mùa này đã yếu đi rất nhiều và khó lòng có thể cạnh tranh được chức vô địch ở châu Âu khi mà không còn Ronaldo trong đội hình.

Hiện tại, cả Real và Barcelona vẫn đang tạo ra thế song hàng ở 2 vị trí đầu tiên tại khi đều giành trọn vẹn 9 điểm. Los Blancos chưa cho thấy việc mất đi Ronaldo ảnh hưởng nhiều đến họ khi những cái tên như Benzema, Bale hay cả Ramos thi nhau nổ súng.

Đó là lời phản pháo mà ông dành cho Messi

Bản thân HLV Lopetegui cũng tiết lộ rằng ông không hề hối hận khi bị liên đoàn sa thải vì quyết định đến với Real của mình.

“Tôi không bao giờ hối hận vì những gì mình đã làm. Nếu mọi thứ quay trở lại, tôi vẫn sẽ làm như vậy. Tôi không cảm thấy quá buồn sau khi nhận thông báo từ đội tuyển quốc gia. Tôi hạnh phúc vì được trở thành HLV trưởng của Real Madrid. Dù sao, tôi cũng hi vọng HLV Luis Enrique sẽ đưa ĐT Tây Ban Nha thi đấu thật tốt”, chiến lược gia 52 tuổi nói thêm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?