Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA mất cơ hội chiêu mộ ngoại binh của CLB TP HCM

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 15:03
2.8/5 của 123 đánh giá
Tiền đạo Amido Balde của CLB TP HCM từ chối gia nhập CLB SLNA dưới dạng cho mượn và mong muốn thanh lý hợp đồng để trở về nước.

Với sự xuất hiện của bộ đôi Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez, Amido Balde đã lựa chọn cách ra đi thay vì ở lại chiến đấu một suất đá chính trong đội hình của CLB TPHCM. Với việc chỉ được đăng ký tối đa 4 ngoại binh trong đội hình, đội chủ sân Thống Nhất bắt buộc phải loại 1 người. Ngoài cặp tiền đạo Costa Rica, tiền vệ Seo Yong-duk và trung vệ Pape Diakite sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội.

Amido Balde từ chối đến theo dạng cho mượn

Cầu thủ người Guine-Bissau đã được đề nghị chuyển tới SLNA dưới dạng cho mượn tuy nhiên anh đã ngay lập tức từ chối. "Amido từ chối lời đề nghị này và mong muốn thanh lý hợp đồng", đại diện đội bóng nói.

Đối tác của trên hàng công nhận 3 tháng lương tiền đền bù hợp đồng để hoàn tất thủ tục thanh lý. Cầu thủ sinh năm 1991 cũng không nêu rõ lý do không muốn đến SLNA theo dạng cho mượn.

Vào tối ngày 13/8, anh lên đường trở về quê nhà để tìm kiếm những đội bóng mới và thử thách mới.

Ngoài SLNA, cũng được cho là đội bóng dành sự quan tâm cho ngoại binh người Guine-Bissau. Tuy nhiên anh không thể tới Đà Nẵng vì dịch Covid-19.

Amido ghi được 6 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này cho CLB TP.HCM và chỉ kém Công Phượng (7 bàn). CLB TP.HCM đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League sau 11 vòng. Tuy nhiên với việc thể hiện không quá ấn tượng, cũng như đội có thay đổi nhân sự, Balde buộc phải chia tay đội.

Amido Balde có thời gian ngắn ngủi sát cánh cùng Công Phượng

Amido Balde sinh năm 1991 là mẫu trung phong cắm đặc trưng. Anh có chiều cao lên đến 1m93 và rất giỏi trong các pha không chiến. Tuy nhiên, kỹ năng xử lý bóng bằng chân của anh vẫn còn hạn chế. Đối tác của Công Phượng trên hàng công này từng khiến các đồng đội nhiều lần ôm đầu tiếc nuối khi anh bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn mười mươi.

Đáng chú ý Amino Balde từng là đồng đội của trung vệ trong màu áo Celtic. Cả hai đã cùng giành chức vô địch giải VĐQG Scotland ngay năm đầu cập bến.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?