Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không có Covid-19, Ronaldo đã rời Juventus đến bến đỗ mơ ước

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 09:30
2.7/5 của 238 đánh giá
Theo báo giới Pháp, nếu đại dịch Covid-19 không bất ngờ xuất hiện và làm đảo lộn thế giới bóng đá, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chia tay Juventus và tìm đến bến đỗ mơ ước bấy lâu.

vừa giành chức vô địch Serie A thứ 2 liên tiếp kể từ khi rời để đầu quân cho hồi năm 2018. Màn trình diễn của tiền đạo người Bồ Đào Nha ở 2 mùa giải vừa qua cũng rất thành công, khi anh ghi trung bình trên 25 bàn/mùa và là nhân tố quan trọng nhất của đội bóng nước Ý.

Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ. Sự thất vọng của Ronaldo được cho là sục sôi từ tháng 10/2019, sau chiến thắng 2-1 của Juventus trước Lokomotiv Moscow tại vòng bảng cúp C1. Dù giành thắng lợi song đây không phải một trận đấu hay của đội chủ nhà, đặc biệt là với cá nhân Ronaldo.

CR7 không ghi bàn hay kiến tạo trong trận đấu này, đồng thời cũng không nhận được sự hỗ trợ đủ tốt từ các đồng đội. Anh nhận ra Juventus không có sức hấp dẫn với mình như 2 đội bóng từng khoác áo là Real Madrid hay MU. Do đó, siêu sao 35 tuổi đã nung nấu ý định rời đi, đến một bến đỗ được cho là “mơ ước”.

Ronaldo muốn sát cánh cùng và Mbappe

Theo nguồn tin từ báo giới Pháp, Ronaldo đã định chuyển tới nhưng đại dịch Covid-19 ập đến và phá hỏng tất cả. Ronaldo muốn được chơi bên cạnh 2 ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới là Neymar và . Mối quan hệ giữa Ronaldo và tiền đạo người Brazil là rất tốt, trong khi CR7 cũng ngưỡng mộ nhà vô địch World Cup Mbappe.

Paris cũng là thành phố giữ vị trí đặc biệt trong trái tim của Ronaldo. Đây là nơi cầu thủ này nâng cao chức vô địch Euro 2016 cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha. Ngược lại, PSG cũng rất muốn có sự góp mặt của CR7 trong đội hình.

Tuy nhiên, những ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19 đã ngăn cản thương vụ này diễn ra. Cộng thêm việc Juventus bảo vệ thành công chức vô địch Serie A mùa giải 2019-2020, Ronaldo đã quyết định ở lại.

Ronaldo đang hạnh phúc sau khi giành Scudetto cùng Juventus

Trong bài viết ăn mừng danh hiệu này mới đây,. “Thật hạnh phúc khi giành được 2 trong số 9 danh hiệu Serie A liên tiếp cho Juventus. Mọi người nghĩ răng đây là một danh hiệu dễ dàng nhưng không phải như vậy. Chúng tôi đã phải rất nỗ lực mới có thể giữ được vị thế của mình. Tôi đang hướng tới Scudetto thứ 3 tại đây”.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?