Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo chính thức mất Chiếc giày vàng châu Âu

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 19:54
3.7/5 của 3 đánh giá
Juventus vừa mới xác nhận Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của Serie A mùa này. Điều đó đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ không còn cơ hội bắt kịp Immobile cho danh hiệu vua phá lưới, và mất cả Chiếc giày vàng châu Âu.

Cristiano Ronaldo đã bị loại khỏi đội hình của Juventus trong trận đấu cuối cùng ở Serie A mùa này, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ được nghỉ ngơi, chuẩn bị cho các trận đấu tại cúp C1.

Đội bóng của HLV Maurizio Sarri sẽ gặp Roma ở vòng 38, họ đã sớm vô địch Serie A mùa này. Đây đã là mùa giải thứ 9 liên tiếp Juventus đăng quang ở đấu trường quốc nội. Điểm số không còn là vấn đề quan trọng, HLV Sarri quyết định để Ronaldo nghỉ ngơi để tránh rủi ro về thể lực của anh.

Ronaldo mất Chiếc giày vàng châu Âu mùa này

HLV Sarri đã nói về việc sẽ để Ronaldo nghỉ ngơi trong cuộc họp báo trước trận gặp Roma. Ông nói với các phóng viên: “Chúng tôi sẽ đánh giá cầu thủ nào có thể ra sân, tùy thuộc vào người cần nghỉ ngơi và người phù hợp với trận đấu này.

Trận đấu ngày mai và trận đấu tại cúp C1 sẽ rất khác nhau. Chúng tôi cần phải để các cầu thủ hồi phục thể lực theo cách tốt nhất có thể.

Ngày mai, bất cứ ai phù hợp với trận đấu sẽ được ra sân, và chúng tôi sẽ cố gắng giành được chiến thắng. Tôi có thể thấy trước một trận đấu đẹp vào ngày mai.

Hãy xem Ronaldo, cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi nhiều nhất trong cả mùa giải, cậu ấy sẽ được nghỉ ngơi. Với Aaron Ramsey, cậu ấy có thể trở lại với đội hình ở trận đấu tới, và có khả năng chơi ở cúp C1.”

Ronaldo vẫn là đầu tàu của Juventus dù đã ở tuổi 35

Ronaldo vẫn là đầu tàu của Juventus ở các đấu trường mà họ tham dự. Anh được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành Turin lội ngược dòng thành công, sau khi để thua 0-1 trước Lyon ở lượt đi vòng 16 đội cúp C1.

Ronaldo đã có 45 lần ra sân trên tất cả các đấu trường mùa này, ghi 35 bàn cho Juventus. Mất đi Chiếc giày vàng châu Âu mùa này là điều rất đáng tiếc với cầu thủ 35 tuổi, khi anh đã có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?