Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo hé lộ về tương lai sau khi giành Scudetto cùng Juventus

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 10:26
3.3/5 của 5 đánh giá
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ngầm khẳng định tương lai của bản thân tại Juventus trước những tin đồn cho rằng anh sẽ rời đội bóng thành Turin trong Hè này. Theo đó siêu sao người Bồ Đào Nha muốn giành Scudetto thứ 3 liên tiếp cùng Juventus thay vì dừng lại ở con số 2.

Serie A 2019/2020 đã chính thức hạ màn với chức vô địch lần thứ 9 liên tiếp thuộc về Juventus. Với cá nhân Ronaldo, đây là danh hiệu Scudetto thứ hai của anh kể từ khi anh chuyển đến từ Real Madrid với giá chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro.

Dù không giành danh hiệu Vua phá lưới mùa này tuy nhiên mùa giải 2019/2020 cũng đủ đề Ronaldo thiết lập vô số những kỷ lục đáng nể.

Có tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa Ronaldo và Sarri

Mặc dù thành công cùng Juventus ở đấu trường quốc nội tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng Ronaldo cảm thấy không thực sự ưng ý với đội bóng thành Turin khi thi đấu ở đấu trường châu lục. Dù vẫn đang thống trị Serie A nhưng Juventus vẫn chưa thể kết thúc 24 năm vô duyên với danh hiệu vô địch Champions League. Ngoài ra mối quan hệ không được tốt đẹp với HLV Sarri là một phần nguyên nhân khiến CR7 tính đến chuyện sẽ ra đi ngay trong Hè 2020.

Tuy nhiên trong bài đăng trên Instagram cá nhân, Ronaldo đã ngầm khẳng định tương lai của bản thân tại Juventus trước những tin đồn cho rằng anh sẽ rời đội bóng thành Turin trong Hè này. Theo đó siêu sao người Bồ Đào Nha muốn giành Scudetto thứ 3 liên tiếp cùng Juventus thay vì dừng lại ở con số 2.

Ronaldo ngầm khẳng định về tương lai tại Juventus

“Thật hạnh phúc khi giành được 2 trong số 9 danh hiệu Serie A liên tiếp cho Juventus. Mọi người nghĩ răng đây là một danh hiệu dễ dàng nhưng không phải như vậy. Chúng tôi đã phải rất nỗ lực mới có thể giữ được vị thế của mình. Tôi đang hướng tới Scudetto thứ 3 tại đây”, Ronaldo viết trên Instagram cá nhân.

Mùa giải này Ronaldo ghi được 31 bàn thắng ở Serie A, đây là một con số ấn tượng so với 21 bàn ở mùa giải trước đó của CR7. Anh đã trở thành cầu thủ thứ 3 của Juventus ghi được từ 30 bàn trở lên trong 1 mùa giải sau Felice Borel (31 bàn mùa 1933/34) và John Hansen (30 bàn mùa 1951/52).

Trước mắt Juventus có trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 với Lyon sau khi để thua 0-1 trên sân của đối thủ. Lúc này Bà đầm già thành Turin đang rất cần đến sự tỏa sáng của Ronaldo, giúp đội bóng có tấm vé tiến vào tứ kết của giải đấu, qua đó tiến gần hơn tới chức vô địch C1 sau 24 năm chờ đợi.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?