Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cristiano Ronaldo tiết lộ lý do bất ngờ khiến anh gia nhập Juventus

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 15:56
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tiết lộ rằng các cổ động viên chính là lý do lớn nhất khiến anh yêu mến Juventus và quyết định gia nhập đội bóng thành Turin.

Theo chân sút người Bồ Đào Nha, sự hoan nghênh nhiệt tình của những người hâm Juventus là lý do chính khiến anh quyết định cập bến đội bóng thành Turin. Khi Juventus đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro, Ronaldo không mất nhiều thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định chia Real Madrid. 

Siêu phẩm của Ronaldo vào lưới Juventus

Trả lời phỏng vấn Juventus TV, Ronaldo nói rằng chính siêu phẩm vào lưới Juventus và sự ngưỡng mộ của các cổ động viên sau bàn thắng đã khiến anh phải lòng CLB này. “Trước đó tôi cũng đã theo dõi Juventus và khá yêu thích CLB này. Nhưng khi biết được tình cảm mà các cổ động viên dành cho tôi sau bàn thắng đó đã khiến tôi cảm động”.

” Tôi sẽ không nói rằng đó là lý do then chốt cho quyết định của tôi nhưng nó đóng vai trò quan trọng. Có lẽ, nó đã giúp bạn cảm thấy rằng mình thật sự khác biệt. Không thể tin được, các cổ động viên Juventus đã đứng hết lên và vỗ tay cho bàn thắng của tôi vào lưới Juventus trong trận tứ kết Champions League. Đó là một cảm giác thật tuyệt”.

Anh đang rất được các Juventini đón chào

Bàn thắng quan trọng trong cuộc đối đầu với Juventus đã giúp Real Madrid giành chiến thắng và tiến thẳng tới vòng bán kết. Giờ đây, các Juventini cũng đang rất hy vọng Ronaldo sẽ mang đẳng cấp của mình tới sân Allianz Stadium và giúp Juventus có thêm những thành công. Trận đấu đầu tiên của cầu thủ người Bồ Đào Nha cho Juventus sẽ là cuộc đối đầu với Chievo Verona trong khuôn khổ Serie A. Đó sẽ là trận đấu được rất nhiều người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới mong chờ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?