Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Quỷ đỏ bênh vực HLV Solskjaer, nhắm chỉ trích vào quan chức Man United

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 06:24
5/5 của 1 đánh giá

Man United đang trải qua chuỗi thành tích tệ hại ngay giai đoạn đầu mùa. Dù vậy, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ – Paul Parker vẫn đặt niềm tin lớn vào HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã phải rất chật vật mới hạ gục nổi đại diện của giải hạng 3 Anh là Rochdale tại Carabao Cup. Họ bị đối thủ kéo vào loạt sút penalty căng thẳng để phân định thắng thua.

Tại , thành tích của thầy trò HLV Solskjaer cũng rất tệ hại. Họ rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng khi chỉ giành được 8 điểm sau 6 vòng đấu.

Ở vòng tiếp theo,. Man United sẽ có cuộc đại chiến với Arsenal. Nhiều tin đồn cho rằng, chiếc ghế của vị chiến lược gia người Na Uy sẽ lung lay nếu đội bóng tiếp tục nhận thêm kết quả không tốt nữa.

Dù vậy, cựu hậu vệ Parker vẫn tỏ ra rất tin  tưởng vào “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ”. Ông cho rằng, đội bóng cũ không nên sợ hãi và nên tiếp tục tin tưởng.

Man United nên tiếp tục đặt niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer

Parker nói: “Tôi nghĩ rằng, Manchester United không có ý định sa thải HLV. Điều này có thể là sa thải đúng nghĩa hoặc hai bên thương lượng với nhau. Lúc này, họ đã có quá nhiều vấn đề cần giải quyết. Quyết định dại dột là điều rất không nên”.

“Tôi nghĩ rằng, CLB sẽ ngày càng chìm trong tối tăm nếu họ sa thải Ole. Nếu họ nói rằng, chúng tôi đã loại bỏ anh ta và sẽ có một cuộc trò chuyện với bất cứ ai cho vị trí hiện tại. Nhưng đó không phải Ole mà là Ed Woodward thì tôi sẽ nhiệt tình ủng hộ. Đó mới là vị trí Man United cần hiện tại cho một đội bóng đúng nghĩa”.

Sau khi để Antonio Valencia , Ander Herrera, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi trong mùa hè, Solskjaer đã đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Parker cho rằng, quyết định của vị chiến lược gia người Na Uy là đúng và thành tích tệ hại hiện tại là do những cầu thủ lớn của đội chứ không phải do lớp trẻ.

Ông chia sẻ: “Bây giờ họ không có đủ lực lượng tốt. Tôi luôn tìm hiểu về những cầu thủ trẻ này. Họ rất tuyệt vời và đang cố gắng tìm cách thể hiện mình thật tốt. Trong khi đó, có nhiều người lại chỉ quan tâm đến vấn đề của họ hơn là cho đội bóng”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?