Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer thông báo thời điểm Marcus Rashford trở lại

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ thời điểm trở lại của tiền đạo Marcus Rashford. Trong bối cảnh Man United đang khủng hoảng ở vị trí tiền đạo sự trở lại của cầu thủ người Anh là vô cùng quan trọng.

Tại vòng 3 Carabao Cup 2019 MU đã có một trận đấu khá vất vả trước Rochdale, suốt 90 phút thi đấu chính thức, Quỷ đỏ bị cầm hòa với tỷ số 1-1 dù đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Greenwood. Trận đấu sau đó phải được định đoạt nhờ loạt penalty cân não và MU đã giành phần thắng với tỷ số 5-3 chung cuộc.

Thêm một trận đấu Man United bộc lộ rõ nhiều điểm yếu. Không chỉ có hàng thủ mong manh, Quỷ đỏ còn tỏ ra cực kỳ tế tắc trên hàng công. Cũng dễ hiểu khi trong tay Solskjaer lúc này chỉ còn Greenwood là tiền đạo đúng nghĩa. Trong khi đó Rashford, Martial đồng loạt dính chấn thương, Sanchez và Lukaku đều bị đẩy sang Inter Milan.

Mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ thời điểm trở lại của tiền đạo Marcus Rashford.

“Chấn thương của cậu ấy không nghiêm trọng như dự đoán. Tất nhiên, Rashford chưa thể trở lại thi đấu trong khoảng một tuần tới, cậu ấy rất khó ra sân trước Arsenal.”, HLV người Na Uy xác nhận.

Solskjaer xác nhận Rashford sẽ trở lại vào đầu tháng 10

“Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng sẽ có cậu ấy ở trận đấu với Newcastle vào ngày 5/10”.

“Rashford là một trong những cầu thủ quan trọng của CLB, chúng tôi cần một cậu ấy sung sức nhất. Tôi hy vọng Rashford sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương”

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cũng khẳng định nếu chấn thương của Rashford tiến triển tốt, anh hoàn toàn có thể ra sân trước Alkmaar ở Europa League vào ngày 3/10.

Mùa giải này, Rashford đã có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh, song 2 trong số đó đến từ những cú đá 11m. Chắc chắn rằng sau khi trở lại từ chấn thương, tiền đạo người Anh sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều nếu muốn tiếp tục giữ được sự tin tưởng từ ông thầy người Na Uy.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?