Bạn muốn tắt quảng cáo?

CỰC NÓNG: Van Dijk được vinh danh trước ngày Ngoại hạng Anh hạ màn

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 19:45
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trước khi cuộc đua vô địch chuẩn bị hạ màn, trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã được vinh danh là “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Ngoại hạng Anh 2018/19”.

Xem thêm:

Trước khi vòng 38 , vòng đấu quyết định ngôi vương diễn ra, BTC đã công bố danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018/19”. Theo đó, vinh dự này đã thuộc về trung vệ của Liverpool, Virgil van Dijk.

Ngôi sao người Hà Lan đã vượt qua 2 đồng đội tại The Kop là bộ đôi Sadio Mane và Mohamed Salah, cùng nhiều đối thủ đáng gờm khác như Sergio Aguero, Bernardo Silva và Raheem Sterling của Man City, Eden Hazard của Chelsea.

Van Dijk nhân danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất NHA 18/19”

Đây là kết quả vô cùng xứng đáng dành cho Van Dijk. Ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, cầu thủ 27 tuổi chỉ bỏ lỡ đúng 35 phút không thi đấu cho Liverpool, còn lại, trung vệ này ra sân trong toàn bộ 37 trận đã đấu cho The Kop, góp công lớn vào 20 trận giữ sạch lưới của đội chủ sân Anfield và ghi được 4 bàn thắng.

Trước đó, Van Dijk cũng chính là chủ nhân của danh hiệu “Cầu thủ hay nhất năm” do Hiệp hội cầu thủ bóng đá Anh bình chọn. Bên cạnh đó, anh cũng góp mặt trong “Đội hình Tiêu biểu”.

Van Dijk sẽ là cầu thủ góp mặt đủ 38 trận cho Liverpool

Danh hiệu cao quý này sẽ là nguồn động lực to lớn đối với cá nhân Van Dijk cũng như toàn bộ các cầu thủ Liverpool trong việc nỗ lực đánh bại Wolves ở vòng đấu cuối, nuôi hi vọng Man City trượt chân để lên ngôi vô địch.

Trận đấu giữa Liverpool và Wolves sẽ diễn ra vào 21h tối nay 12/5.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?