Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool không vô địch Ngoại hạng Anh vẫn kiếm bội tiền, MU “khóc ròng” về khoản chi

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool đang vô địch Ngoại hạng Anh về khoản kiếm tiền dù không vô địch. Trong khi đó Man United đang phải tiêu tốn quá nhiều tiền để chi trả cho các cầu thủ đổi lại cho những điểm số.

Tham khảo thêm:

Liverpool đang tỏ ra thất thế so với Man City ở cuộc đua tới chức vô địch . Man City chỉ cần giành chiến thắng trước Brighton ở vòng đấu cuối, nghiễm nhiên họ sẽ bảo vệ thành công chức vô địch của mình.

Tuy nhiên không vì vậy mà thu nhập của Liverpool ít hơn Man City. Không vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, The Kop vẫn kiếm được nhiều tiền hơn cả The Citizens.

Thu nhập khủng của Liverpool thu về dù không vô địch

Lý do là bởi Liverool đang được quảng bá hình ảnh rộng rãi trên toàn thế giới. Mùa giải này 2 kênh truyền hình danh tiếng Sky Sports và BT Sport phát sóng trực tiếp tới 29 trận đấu có sự góp mặt của Liverpool.

Theo tính toán của tờ Daily Mail, Liverpool sẽ thu về gần 150 triệu bảng mùa này, cao hơn 1,4 triệu bảng so với Man City dù không vô địch Ngoại hạng Anh.

Ở chiều ngược lại ở khoản chi tiền, Man United đang đau đầu với số tiền trả cho mỗi cầu thủ đổi lại những điểm số cho cuộc đua tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể Man United đang phải trả tới 99.010 bảng cho mỗi cầu thủ trên mỗi điểm số.

Man United mang gánh nặng chi trả tiền cho mỗi cầu thủ đổi lại những điểm số

Chính điều này làm khoản lương thưởng của Man United phình to, điều này khiến ban lãnh đạo đội bóng buộc phải cắt giảm thu nhập của một số cầu thủ sau khi Quỷ đỏ không có tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?