Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mùa giải chưa kết thúc, HLV Pep Guardiola đã hứa hẹn về mùa giải năm sau

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 10:58
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng các học trò của ông sẽ cải thiện phong độ tại Champions League vào năm sau và Man City sẽ mạnh hơn.

Tham khảo thêm:

Man City sẽ bước vào giai đoạn hồi kết của cuộc đua vô địch với Liverpool sau trận đấu với Brighton vào tối nay. Hiện tại, đội bóng thành Manchester đang hơn đối thủ vỏn vẹn 1 điểm trên bảng xếp hạng và chiến thắng là điều Man City buộc phải hướng tới nếu không muốn đánh rơi chức vô địch ở thời khắc quyết định.

Man City cần cải thiện thành tích tại đấu trường châu Âu

Dù còn phải thi đấu trận đấu tối nay nhưng HLV Pep Guardiola đã hứa hẹn rằng Man City sẽ còn mạnh hơn ở mùa giải năm sau. Cụ thể, HLV người Tây Ban Nha muốn đội bóng của mình cải thiện thành tích bết bát tại Champions League:

“Man City đang thi đấu tấn công ngày càng tốt hơn. Nhìn chung ở Premier League, chúng tôi đã chơi khá ổn nhưng tại Champions League, Man City vẫn dễ bị tổn thương do kinh nghiệm và sự nôn nóng của các cầu thủ”.

HLV người Tây Ban Nha khẳng định Man City sẽ mạnh hơn ở mùa giải năm sau

Nói thêm về trận đấu tối nay, HLV Guardiola chia sẻ: “Quyền tự quyết nằm trong tay Man City. Chúng tôi phải giành 3 điểm. Các cầu thủ đều hiểu điều đó”.

“Chúng tôi đã không đề cập về danh hiệu Premier League hay thất bại trong 2, 3 ngày qua. Tất cả chỉ là liên quan tới Brighton, về sức mạnh, điểm yếu và khả năng phòng ngự của họ. Và ngày mai, các chàng trai – hãy ra sân và thi đấu hết sức”.

GIa Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?