Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cúp Quốc gia chốt lịch, Hà Nội FC gặp lợi thế lớn

Thứ Hai, ngày 27/07/2020 - 19:04
2.9/5 của 8 đánh giá
VPF và Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020 đã thống nhất lịch thi đấu cúp Quốc gia cho vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Ngày 26/7, Công ty VPF và Ban Điều hành các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020 (BĐH Giải) ban hành Thông báo về việc tạm dừng các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020 do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại một số địa phương.

Tuy nhiên sau đó, để chủ động công tác tổ chức các giải đấu trong điều kiện dịch Covid-19 vẫn đang được kiểm soát ở một số địa phương; căn cứ vào công văn mới nhất của Liên đoàn ban hành ngày 27/7/2020 về việc chấp thuận điều chỉnh Kế hoạch thi đấu giải Cúp Quốc gia 2020, BĐH giải đã chốt được chính thức cho các vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

VPF chốt lịch  thi đấu cúp Quốc gia cho vòng tứ kết, bán kết và chung kết

Theo đó, Bà Rịa Vũng Tàu sẽ gặp TP.HCM vào ngày 1/8 vào lúc 17h00 trên sân Bà Rịa. Đến 19h15 trên sân Hàng Đẫy, sẽ tiếp đón B.Bình Dương. Một ngày sau đó, vào lúc 18h00 trên sân Hà Tĩnh, sẽ gặp Than.QN. Và lúc 19h15 ngày 2/8, gặp XSKT Cần Thơ.

Trước đó theo lịch dự kiến, Hà Nội FC sẽ phải gặp XSKT Cần Thơ vào ngày 31/7. Nhưng sau đó BĐH giải lại chuyển trận đấu này lại tới 2 ngày. Thực tế, điều này là có lợi cho Hà Nội FC. Bởi lúc này, họ vẫn chưa thể di chuyển từ TP.HCM trở về thủ đô. Việc dời ngày lại sẽ giúp các cầu thủ Hà Nội có thêm sự chuẩn bị cũng như có được nền tảng thể lực tốt nhất cho cuộc tiếp đón đại diện của giải hạng Nhất là XSKT Cần Thơ. Hẳn nhiên, lợi thế để góp mặt vào vòng bán kết ở cặp đấu này nghiêng hẳn về thầy trò .

Hà Nội FC gặp lợi với lịch thi đấu nói trên

Ngoài ra, như đã nói kể trên, BĐH giải cũng đã chốt xong lịch cho vòng bán kết và chung kết của Cúp Quốc gia. Vào ngày 6/8, vòng bán kết sẽ diễn ra. Sau đó 3 ngày, trận chung kết phan định cúp vô địch sẽ được tiến hành.

Việc tổ chức cúp Quốc gia cũng giúp cho bóng đá Việt Nam tránh việc bị tạm ngừng do ảnh hưởng trở lại của dịch Covid-19. Hiện tại, Đà Nẵng đang gặp hàng loạt trường hợp dương tính với chủng mới của loại virus này.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?