Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao ngoại hạng Anh qua đời ở tuổi 35, Solskjaer gửi lời tiếc thương

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 07:31
3.4/5 của 5 đánh giá
Sau khi cựu cầu thủ Cardiff City và Blackburn Rovers qua đời ở tuổi 35, mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gửi lời tiếc thương tới gia đình của Peter Whittingham.

Cụ thể, vào tối ngày 19/3 (Theo giờ Việt Nam), các bác sĩ tại xứ Wales xác nhận cựu tiền vệ Cardiff City và Blackburn là Whittingham đã không qua khỏi sau 12 ngày điều trị ở bệnh viện. Anh qua đời ở tuổi 35 và để lại niềm tiếc thương lớn cho gia đình cũng như giới mộ điệu.

Trước đó, tiền vệ được mệnh danh là “Phù thuỷ chân trái" đã gặp tai nạn khi bị ngã từ cầu thang xuống đất ở một quán rượu bên bờ biển vào ngày 7/3. Ngay lập tức, anh phải nhập viện tại Cardiff do bị thượng nặng ở đầu và dùng ống thở suốt quãng thời gian vừa qua. 

Tuy nhiên, đến chiều ngày 19/3 (Theo giờ Việt Nam), mọi thứ bắt đầu chuyển biến xấu đi và đến tối cùng ngày, các bác sĩ đã phải ra thông báo đáng buồn khi xác nhận Whittingham không thể qua khỏi vì vùng tổn thương ở đầu quá nặng.

Cựu cầu thủ ngoại hạng Anh qua đời ở tuổi 35

Ngay sau khi thông tin nói trên được truyền đi, rất nhiều CLB và các cá nhân gửi lời chia buồn tới gia đình của cầu thủ này đồng thời bày tỏ sức tiếc thương đối với Whittingham. Đội bóng cũ mà anh từng khoác áo là Cardiff City có đoạn chia sẻ trên trang chủ:

Với nỗi buồn khôn xiết, chúng tôi phải thông báo với người hâm mộ rằng Peter Whittingham đã qua đời ở tuổi 35. Chúng tôi rất đau lòng. Thông tin Peter qua đời đột ngột khiến toàn bộ đội bóng bàng hoàng. Chúng tôi xin gửi tình yêu tới vợ Amanda, con trai và gia đình anh. Thay mặt họ, chúng tôi yêu cầu quyền riêng tư được tôn trọng trong thời điểm khó khăn và tàn nhẫn này”.

Trong khi ấy, HLV MU là Ole Gunnar Solskjaer cũng bày tỏ sự tiếc thương bằng phát biểu mới đây. Ông nói: “Tôi vô cùng đau buồn khi hay tin Whittingham qua đời. Cậu ấy là một nhân cách lớn, một cầu thủ tuyệt vời cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi vẫn nhớ như in quãng thời gian chúng tôi làm việc cùng nhau ở Cardiff City.

Solskjaer đã gửi lời tiếc thương tới gia đình Whittingham

Thật khó tin rằng cậu ấy đã ra đi. Tôi xin được gửi lời chia buồn tới gia đình của Whittingham".

Một ngôi sao khác của giải ngoại hạng Anh cũng gửi thông điệp nhằm chia buồn với gia đình cựu tiền vệ Cardiff là James Maddison, Trên trang twitter cá nhân, cầu thủ hiện đang khoác áo Leicester chia sẻ: 

“Yên nghỉ nhé, Whittingham. Tôi biết anh ấy là cầu thủ sở hữu cái chân trái rất ảo diệu và tôi dành sự ngưỡng mộ cho anh ấy. Tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc tới người thân, bạn bè và gia đình của anh ấy”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?