Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mane tiếp tục ghi điểm bằng nghĩa cử cao đẹp tại quê nhà

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 11:52
5/5 của 1 đánh giá
Không quá phô trương trên mạng xã hội nhưng Sadio Mane tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng những hành động cụ thể tại quê nhà Senegal. Anh đã ủng hộ số tiền lớn cho hoạt động chống dịch virus corona ở quốc gia châu Phi này.

Sadio Mane nổi tiếng là một cầu thủ có trái tim nhân hậu. Anh thường xuyên quyên góp tiền riêng của mình vào các hoạt động từ thiện, xây dựng các công trình công cộng như bệnh viện, trường học tại quê nhà Senegal bởi vì anh biết anh nơi anh sinh ra còn đang gặp rất nhiều khó khăn. Bản thân anh cũng từng trải qua cuộc sống cơ cực trước khi trở thành một cầu thủ nổi tiếng.

Mane là một cầu thủ có trái tim nhân hậu

Mane làm từ thiện trong im lặng, không quá phô trương trên các phương tiện truyền thông. Còn nhớ khi mùa giải 2018/19 khép lại, thay vì tận hưởng kỳ nghỉ Hè ở những khu nghỉ dưỡng sang trọng, Mane lại bay về Senegal để kiểm tra tiến trình xây dựng trường học – nơi anh đầu tư tiền xây dựng với mục đích những đứa trẻ tại đây được học hành tử tế. Chưa kể trước đó anh cũng chung tay với chính phủ xây dựng bệnh viện chữa bệnh cho những nơi dịch vụ y tế chưa thể tiếp cận.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao

Và mới đây tiền đạo của Liverpôl tiếp tiếp tục ghi điểm bằng nghĩa cử cao đẹp tại quê nhà khi ủng hộ số tiền lớn cho hoạt động chống dịch virus corona ở Senegal. Đây là khoản tiền đáng kể trong bối cảnh quốc gia châu Phi chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi Covid-19. Tính tới thời điểm hiện tại, quê nhà của Mane đang có 27 ca dương tính với virus nguy hiểm này và chưa ghi nhận ca tử vong nào.

Mane không muốn có một ca dương tính nào tại Senegal vì anh biết rằng sự nguy hiểm của loại virus này. Nó có thể lây lan cực nhanh nếu không có những biện pháp phòng ngừa kịp thời.

Mane ủng hộ tiền cho quê nhà đối phó với Covid-19

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế xôn xao với thông tin Real Madrid muốn chiêu mộ Sadio Mane. Zinedine từng tiết lộ Mane sẽ là bản hợp đồng mà ông tìm kiếm bấy lâu, nhằm gia tăng sức mạnh hàng tấn công cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trước những thông tin trên, tuyển thủ Senegal vẫn chọn cách im lặng và làm cách hoạt động nhân văn tại quê nhà trong thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?