Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sút tung lưới đồng đội ở MU, Bruno Fernandes ăn mừng như CR7

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 11:06
2.8/5 của 46 đánh giá
Ở buổi tập riêng với người đồng đội là hậu vệ Diogo Dalot, tiền vệ người Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes đã có pha ăn mừng như CR7.

Cho dù các giải đấu đang tạm nghỉ, thế nhưng câu lạc bộ Manchester United vẫn đang rất tích cực cho các cầu thủ tập luyện. Tuy nhiên, thời gian qua, chính phủ Anh đã hạn chế tối đa việc tụ tập đông người nơi công cộng và vì vậy, ngay cả các buổi tập kín của MU cũng không thể diễn ra như bình thường.

Bất chấp điều này, hai cầu thủ người Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes và Diogo Dalot vẫn sang nhà nhau để tập luyện. Hai cầu thủ đồng hương này được biết đang sống khá gần nhau và thường xuyên đưa đón nhau đến sân tập của MU.

Trong video trong buổi tập gần nhất của hai cầu thủ này được Dalot đăng tải trên trang mạng xã hội Twitter cá nhân đã có những hình ảnh khá thú vị, đặc biệt là về Bruno Fernandes.

Video tập luyện được Dalot đăng tải

Cả hai cầu thủ đều thay nhau tập sút bóng, cả Dalot và Bruno Fernandes đều đã có những bàn thắng khá đẹp mắt, và với riêng tiền vệ tân binh của MU, anh thậm chí còn tái hiện màn ăn mừng của người đồng hương Cristiano Ronaldo sau khi sút tung lưới Dalot.

>>> Xem thêm Chuyện ngôi sao cập nhật

Fernandes đã từng hé lộ chính Cristiano Ronaldo là thần tượng của anh và tiền vệ này cũng muốn đi trên chính con đường mà người đàn anh đã để lại. Ở thời điểm này, Bruno Fernandes đã có được một khởi đầu khá tốt và vừa qua còn giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa nhận được giải thưởng đầu tiên tại Anh

Bruno Fernandes được coi là chìa khóa của MU trong chuỗi trận chiến thắng vừa rồi, một mình tiền vệ này đã đóng góp 2 bàn thắng và 3 đường chuyền thành bàn cho Quỷ đỏ tại giải Ngoại Hạng Anh, đó là chưa kể lối chơi tấn công của MU cũng đã sáng hơn rất nhiều khi có tiền vệ mang áo số 18 trong đội hình.

Việc mùa giải đang phải tạm hoãn do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành cũng sẽ khiến cho sự hưng phấn của MU phần nào bị chững lại, tuy nhiên ở thời điểm này các cầu thủ hoàn toàn có thể tự tập luyện để duy trì được cảm giác bóng trước khi các giải đấu trở lại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?