Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu chủ tịch Manchester United tiết lộ mối quan hệ giữa Solskjaer và Sir Alex

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 15:58
5/5 của 1 đánh giá

Báo chí tin rằng Sir Alex Ferguson đã đứng sau giúp đỡ học trò của mình trong vai trò HLV trưởng Manchester United. Tuy nhiên cựu chủ tịch CLB đã lên tiếng phủ định điều này, qua đó ông hi vọng Ole Gunnar Solskjaer sẽ đưa United về thời hoàng kim từng có.

Tham khảo thêm:

HLV người Na Uy đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm vào thứ Năm tuần trước, sau khi có những thành tích xuất sắc vừa qua. Kể từ khi dẫn dắt vào tháng 12, Solskjaer đã đưa câu lạc bộ vào tứ kết Champions League và trở lại cuộc đua vào top 4 Premier League.

Sir Alex được cho là người đứng sau những thành công của cậu học trò.

Cựu tiền đạo người Na Uy và cựu HLV Alex Ferguson, đã được nhìn thấy tại các buổi tập của United sau trận hòa với Liverpool. Solskjaer thậm chí còn tiết lộ Sir Alex là người đầu tiên liên hệ cho ông.

Nhưng Edwards, người đã bổ nhiệm ông Ferguson làm thuyền trưởng United vào năm 1986, không cảm thấy bất cứ điều gì trong mối quan hệ của họ và tin rằng Solskjaer sẽ ghi dấu ấn của riêng mình vào đội bóng.

“Ole sẽ học hỏi được rất nhiều từ cách quản lý đội bóng của Sir Alex, nhưng tôi có thể khẳng định rằng Sir Alex không hề can thiệp vào CLB này bất cứ điều gì.” Edwards nói với Sky Sports 

Người ta đang trông chờ HLV người Na Uy sẽ đưa United về thời hoàng kim

Hiện tại, Quỷ đỏ đang trong cuộc đua vào top 4 , nơi mà họ cạnh tranh quyết liệt cùng với Chelsea, Tottenham Hotspur và Arsenal. Trước mắt thầy trò Solskjaer sẽ là trận đấu bù ở vòng 31 với Wolves trên sân khách vào rạng sáng 3/4 tới. 

Huy Việt

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?