Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer: “Không khí trong phòng thay đồ ở trận gặp Watford như trong đám tang vậy”

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 11:16
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Na Uy cho biết đội bóng của ông đã có một màn trình diễn không tốt trước Watford do vẫn đang chịu ảnh hưởng từ đợt triệu tập ĐTQG.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng đầu tiên của MU sau khi Ole Gunnar Solskjaer chính thức lên làm HLV trưởng không thực sự thuyết phục trong mắt nhiều người hâm mộ của Quỷ đỏ. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã để cho đối thủ áp đảo hoàn toàn và phải nhờ vào những pha tỏa sáng của Rashford hay Martial, MU mới nhọc nhằn có được trận thắng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng việc các học trò thi đấu lép vế trước đối thủ như Watford là do ảnh hưởng từ đợt triệu tập ĐTQG.

HLV Solskjaer cho rằng các học trò đuối sức vì đợt triệu tập ĐTQG

“Không khí trong phòng thay đồ của chúng tôi khi ấy như thể mọi người đang dự đám tang vậy, rất im ắng, mọi người chỉ biết ngồi phịch xuống ghế sau màn trình diễn thất vọng suốt 90 phút”, HLV Solskjaer chia sẻ.

“Không có ai quá vui vẻ sau chiến thắng vừa rồi cả, tuy nhiên đây là một tín hiệu tốt khi các cầu thủ nhận ra được những hạn chế và sẽ cố gắng hơn trong những trận đấu tiếp theo”.

Solskjaer hy vọng các cầu thủ MU sẽ chơi tốt hơn ở các vòng đấu tới

Tháng 4 này sẽ là một tháng đấu rất khó khăn và cũng mang tính then chốt đối với MU khi họ sẽ gặp rất nhiều đối thủ sừng sỏ đặc biệt là Manchester City và Chelsea tại , chưa kể là hai trận đấu với Barcelona.

HLV Solskjaer đã đặt ra mục tiêu 15 điểm, trong 7 vòng đấu cuối cùng, trận thắng này tuy không quá đáng nói nhưng sẽ là bàn đạp để MU có thể chơi tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?