Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm một đồng đội cũ “chúc phúc” cho Solskjaer về công việc mới

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 14:26
5/5 của 1 đánh giá

Solskjaer có thể nói đang là HLV có nhiều sự ủng hộ nhất trên thế giới khi có đông đảo NHM và các nhân vật nổi tiếng tin tưởng ông sẽ thành công trong công việc mới, mới đây nhất, David Beckham cũng đã lên tiếng “chúc phúc” cho Solskjaer sau khi ông nhận chức HLV trưởng.

Tham khảo thêm:

Sau 10 chiến thắng trong 13 trận đấu tại Premier League kể từ khi lên thay thế HLV Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer đã được ban lãnh đạo MU tin tưởng ký hợp đồng dài hạn 3 năm với chức vụ HLV trưởng của câu lạc bộ.

Solskjaer luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các cổ động viên và đặc biệt là những huyền thoại của MU. Vừa qua lại có một nhân vật đặc biệt nữa gửi lời chúc đến cựu tiền đạo người Na Uy sau khi ông vừa có chiến thắng đầu tiên dưới cương vị HLV trưởng trước Watford, đó là David Beckham.

David Beckham gửi lời chúc phúc đến Solskjaer

“Anh ấy đã làm được những điều tuyệt vời với đội bóng, anh ấy xứng đáng với bản hợp đồng mà câu lạc bộ đã đưa ra”, Beckham chia sẻ với Sky Sports News.

“Ole được các fan hâm mộ hết sức yêu quý, và cả những cầu thủ trong đội nữa, thật vui khi thấy đội bóng có một HLV như anh ấy, Ole sẽ còn tiếp tục thành công hơn nữa trong những chặng đường tiếp theo của câu lạc bộ”.

Ole nhận được sự ủng hộ từ mọi phía ở MU

Beckham cũng từng có thời gian chơi bóng bên cạnh Solskjaer và đặc biệt là trong chiến dịch huyền thoại mùa giải 1998/1999. Tiền vệ người Anh chính là cầu thủ thực hiện đường chuyền dành cho Solskjaer mang lại chức vô địch Cúp C1 lịch sử cho Quỷ đỏ.

Solskjaer đang được kỳ vọng vào việc lặp lại điều thần kỳ này ở trên băng ghế huấn luyện, và với phong độ cao ở thời điểm hiện tại, một chiếc cúp vào cuối mùa, tại sao không?

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?