Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy vạch ra điểm yếu của ĐT Thái Lan trước trận gặp Việt Nam

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 07:50
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu được chờ đợi giữa Việt Nam và Thái Lan, bình luận viên Quang Huy đã tiết lộ điểm yếu lớn nhất mà thầy trò HLV Akira Nishino đang gặp phải.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ mang ý nghĩa quan trọng cho mục tiêu của cả 2 đội tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Với 3 điểm kém hơn ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại, “voi chiến” chắc chắn sẽ quyết tâm giành lấy chiến thắng dù phải thi đấu trên sân Mỹ Đình.

Thế nhưng theo BLV Quang Huy, đây cũng sẽ là áp lực tâm lý cực lớn dành cho thầy trò HLV Nishino và điểm yếu của Thái Lan vào thời điểm này cũng chính là tâm lý căng cứng: “Người Thái đã tung hô Akira Nishino khi thắng UAE 2-1, song trở lại mặt đất sau thất bại trên sân Malaysia”.

“Mọi thứ đang chống lại Thái Lan. Tâm lý của họ căng cứng, trong khi Việt Nam thăng hoa. Thái Lan đá liền 2 trận trên sân khách, hao tổn thể lực vì quãng đường di chuyển, còn thầy trò HLV Park Hang-seo đang khỏe mạnh. Trong một năm qua, Thái Lan không thể thắng Việt Nam trên mọi cấp độ, riêng HLV Park hạ “Voi chiến” 3 lần”.

Tâm lý căng cứng đang là điểm yếu của ĐT Thái Lan

“Các cầu thủ Thái Lan vẫn tự tin nói rằng họ muốn thắng Việt Nam. Thế nhưng hãy nhìn cách truyền thông Thái Lan và cổ động viên phản ứng để thấy thực tế. Trong lịch sử đối đầu giữa 2 nền bóng đá, chưa bao giờ truyền thông Thái Lan e dè khi nói về đội nhà như hiện tại. Và đây cũng là lần đầu tiên, Việt Nam được đánh giá ở cửa trên Thái Lan theo góc nhìn của nhà cái”.

“Không thể nói trước điều gì trong bóng đá, nhưng trước giờ bóng lăn, chí ít chúng ta phải tin vào các tuyển thủ Việt Nam và HLV Park sẽ giành 3 điểm. Đây là thời cơ để bóng đá Việt Nam thắng thuyết phục người Thái nhằm thật sự khẳng định vị thế số một Đông Nam Á”. BLV Quang Huy kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?