Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu danh thủ Paul Scholes chỉ trích thậm tệ Mourinho sau trận hòa tẻ nhạt

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá

Trận hòa tẻ nhạt của Man United trước Valencia đã khiến nhiều cựu danh thủ của Man United cảm thấy chán nản. Trong số đó, Paul Scholes đã không ngần ngại chỉ trích lối chơi của HLV Mourinho.

Xem thêm:

Man United vừa tiếp tục trải qua thêm một trận đấu đáng thất vọng nữa khi họ chỉ giành được 1 kết quả hòa trước Valencia tại lượt 2 vòng bảng ngay trên sân nhà. Lối đá buồn tẻ và thiếu đường nét của Man United đang khiến nhiều người hâm mộ và cả những cựu danh thủ của đội bóng này cảm thấy khó chịu.

Man United đã tiếp tục có thêm 1 trận đấu thất vọng

Mới đây nhất, phát biểu trên đài truyền hình BT Sport, huyền thoại Paul Scholes của Man United đã thẳng thắn nhận định những điểm yếu trong lối chơi của HLV Jose Mourinho. Không những vậy, cựu danh thủ này còn chỉ trích thậm tệ vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha:

“Tôi thực sự ngạc nhiên khi ông ấy không bị mất việc sau những gì xảy ra hôm thứ 7 tuần trước sau hàng loạt những kết quả tồi tệ. Tất cả mọi thứ đều diễn ra buồn tẻ, không chỉ là ở mười trận đấu gần nhất mà nó đã diễn ra từ mùa giải năm ngoái. Tôi thậm chí đã phải chuyển sang xem trận đấu khác để tìm lại cảm hứng xem bóng đá của mình”.

“Jose đã làm những điều không nên trong buổi họp báo. Tôi nghĩ rằng ông ấy đã mất kiểm soát và đang làm câu lạc bộ phải xấu hổ”. Scholes kết luận.

Scholes chỉ trích Mourinho trên BT Sport

Sự tin tưởng của người hâm mộ với Quỷ đỏ đang đi xuống rất thấp sau hàng loạt những kết quả đáng thất vọng. Những cựu danh thủ của Man United cũng đã tỏ rõ sự bực tức và rất nhiều người đã bày tỏ ý kiến muốn được sa thải HLV Mourinho.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?