Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV Indonesia: “HLV Park Hang Seo đã gặp may mắn”

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 16:09
2.7/5 của 75 đánh giá
Theo ông Simon McMenemy, cựu HLV Indonesia, HLV Park Hang Seo đã gặp may mắn trong thời gian làm việc ở Việt Nam. Tại Việt Nam đã có những sẵn những điều kiện tuyệt vời khi HLV Park Hang Seo đến làm việc.

đã có những bước tiến rất rõ rệt kể từ khi hợp tác với . Từ cấp độ trẻ đến cấp độ ĐTQG, các đội tuyển của Việt Nam đã mang về những thành tích ấn tượng cả ở đấu trường khu vực và đấu trường châu lục.

Tuy nhiên, theo ông Simon McMenemy, cựu HLV ĐTQG Indonesia, thành công của HLV Park Hang Seo có sự góp sức của sự may mắn.

Cựu HLV Indonesia cho rằng HLV Park Hang Seo đã gặp may mắn

"Tôi nghĩ ông Park Hang Seo may mắn được thừa hưởng hệ thống có tổ chức tốt và các cầu thủ trẻ triển vọng với sự hỗ trợ của giám đốc kỹ thuật. Ông ấy thật may mắn khi có trong tay nhiều cầu thủ giỏi và kết quả cho thấy ông ấy đã làm tốt”, HLV Simon McMenemy chia sẻ.

Theo tiết lộ của HLV này, ông thậm chí đã tìm gặp GĐKT Jurgen Gede để tìm hiểu về cách làm bóng đá trẻ của Việt Nam: "Chúng tôi trao đổi rất nhiều với nhau. Tôi hỏi ông ấy làm thế nào để phát triển đội tuyển quốc gia như vậy khi giải quốc nội có chất lượng thấp hơn cả Liga Indonesia. Làm sao mà đội tuyển lại mạnh như thế khi giải quốc nội hoàn toàn không xứng tầm. Làm sao làm được tất cả những điều đó?"

Nếu như HLV Park Hang Seo liên tục có được thành công với bóng đá Việt Nam, thì HLV Simon McMenemy lại thất bại toàn tập trong thời gian làm việc ở Indonesia. Ông khẳng định bóng đá Indonesia phải học hỏi Việt Nam nhiều trong công tác đào tạo cầu thủ trẻ.

Sau khi sa thải chiến lược gia người Scotland, mới đây, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã bổ nhiệm HLV Shin Tae Yong, đồng hương của HLV Park Hang Seo ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia Indonesia, với hy vọng sẽ có được thành công như bóng đá Việt Nam.

HLV Simon McMenemy thất bại toàn tập với bóng đá Indonesia

Tại vòng loại World Cup 2022, đấu trường mùa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia ở chung bảng đấu, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm cùng thành tích bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa, là đội có lợi thế nhất trong việc giành vé bước vào vòng loại sau. Indonesia gần như đã bỏ cuộc khi để thua cả 5 trận đã đấu và đứng cuối bảng G.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?