Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV Man City chỉ ra những điều mà “wonderkid” của Chelsea còn thiếu

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 06:46
5/5 của 1 đánh giá

Tài năng trẻ của Chelsea, Hudson-Odoi đang tận hưởng sự tỏa sáng và mới đây cũng đã có được trận ra mắt ĐTQG Anh hồi tháng trước đối đầu với Montenegro.

Xem thêm:

Huấn luyện viên của , đã chỉ ra những điều mà cần để thành công hơn nữa trong sự nghiệp bóng đá của mình. Cựu HLV của đã từng dẫn dắt một vài tài năng trẻ hàng đầu trong sự nghiệp của mình có thể kể đến như Juan Roman Riquelme, , Kaka và và biết điều gì làm nên sự khác biệt của những tài năng trẻ.

Pellegrini khen ngợi tài năng trẻ của Chelsea

Trong khi Hudson-Odoi vẫn cần phải đi một chặng đường dài mới có thể đạt đến đẳng cấp của những cầu thủ kể trên, Pellegrini tin rằng sự nghiệp còn non trẻ của ngôi sao 18 tuổi vẫn sẽ còn rất nhiều điều hứa hẹn.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy chỉ vừa mới bắt đầu sự nghiệp”, Pellegrini chia sẻ trước khi đội bóng của ông chạm trán Chelsea vào tuần sau. “Tôi luôn nói về những cầu thủ trẻ mới bắt đầu rằng không quá khó khi mà rất nhiều cầu thủ giỏi với điều kiện kĩ thuật tốt được lên chơi ở đội Một”.

“Nhưng sau tất cả thì bạn cần phải giữ nó. Lúc đầu, bất kỳ điều gì mà những cầu thủ trẻ làm mọi người đều sẽ ca ngợi nhưng sau đó họ sẽ đòi hỏi nhiều hơn. Bước thứ 2 cho một cầu thủ trẻ là thể hiện sự phân tách, một vài người sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu và số còn lại thì không”.

Hudson-Odoi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất hiện tại

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy có đủ điều kiện để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Vì vậy, nó sẽ phụ thuộc vào tâm lý và tham vọng của Hudson-Odoi”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?