Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không nổ súng, Sarri đòi hỏi nhiều hơn từ Higuain

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 16:22
5/5 của 1 đánh giá

Maurizio Sarri đã yêu cầu tiền đạo Gonzalo Higuain cải thiện thêm về thể chất và tâm lý sau khi tiền đạo này vẫn chưa thích nghi được với cuộc sống mới trên đất Anh.

Xem thêm:

gia nhập theo dạng cho mượn từ vào tháng 1 nhưng đến nay mới chỉ được bàn thắng vào lưới 2 đội bóng nằm trong nhóm xuống hạng là và . Cả hai đội bóng trên đã phải xuống hạng sớm sau khi liên tục đánh mất điểm.

có thể mua đứt Higuain vào mùa hè nhưng điều này vẫn chưa được chắc chắn do hình thức, phong độ và phụ thuộc nhiều vào lệnh cấm chuyển nhượng mà họ đang phải nhận. Phán quyết cuối cùng sẽ được đưa ra tại Tòa án thể thao trong tháng 4 này.

Higuain vẫn đang có phong độ không mấy ấn tượng

Đội bóng thành London có tùy chọn gia hạn hợp đồng cho mượn thêm một năm nữa với giá 18 triệu euro hoặc mua đứt với mức giá lên tới 36 triệu euro. Trong khi Higuain đang “tịt ngòi”, tiền đạo dự bị đã ghi được tới 8 bàn thắng chỉ trong 10 trận đấu gần nhất cho Chelsea và .

Higuain có thể vẫn là lựa chọn của Sarri trong trận đấu tới với West Ham và chiến lược gia người Italia đã thúc giục cậu học trò làm theo tấm gương của Luis Suarez để có thể phát triển được ở Anh.

Sarri chia sẻ: “Cậu ấy cần phải cải thiện thể chất và tinh thần. Cậu ấy có thể rất hữu ích trong giai đoạn cuối mùa giải. Thật không dễ dàng gì trong những tháng đầu tiên thi đấu tại “.

Trong khi đó, Giroud liên tục ghi bàn cho cả CLB và ĐTQG

“Đó cũng là một vấn đề với tại trong mùa giải đầu tiên của anh ấy. Cậu ấy cũng chỉ ghi được 4 bàn thắng và sau đó ghi tới 24 bàn trong mùa giải sau đó”.

“Cậu ấy cần thêm thời gian để cải thiện tình trạng thể chất để phù hợp với lối chơi ở Premier League. Cậu ấy có thể làm điều đó. Chúng tôi có Giroud và cậu ấy cũng có tình trạng thể chất và tinh thần rất tốt. Chúng tôi cần cả 2 cầu thủ”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?