Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola tiết lộ bất ngờ về sao thất sủng của Man United

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 21:26
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha khẳng định rằng ông đã từng rất muốn được sở hữu Juan Mata từ thời còn đang là HLV trưởng của Barcelona.

Xem thêm:

Những vấn đề về tuổi tác cùng sự sa sút khá lớn về phong độ đã khiến cho không còn chỗ đứng trong đội hình của Quỷ đỏ. Ở vị trí mà Juan Mata đảm nhiệm, cùng đang thi đấu rất tốt. Sau 5 năm rưỡi gắn bó, nhiều khả năng Mata sẽ chia tay sân Old Trafford vào mùa hè này.

Mata đang không có được vị trí tại Man United

Theo những thông tin tại Anh, hiện có hàng loạt CLB tên tuổi để mắt Mata. Ngoài và , đến gã khổng lồ cũng muốn đưa Mata hồi hương. Không mất phí chuyển nhượng song Barcelona tin rằng đây sẽ là mắt xích dự phòng tốt cho chưa rõ tương lai.

Ngay cả cũng tiết lộ rằng ông từng rất muốn chiêu mộ Mata từ khi ông còn đang là HLV trưởng của đội bóng xứ Catalan. “Đó là một cầu thủ đặc biệt”, Guardiola nói. “Mata là một trong những cầu thủ tôi thích nhất dù thành thật mà nói tôi không biết quá rõ về cậu ấy. Tại Barcelona, chúng tôi đã cố gắng đưa cậu ấy về nhưng vấn đề là lúc đó chúng tôi có rất nhiều tiền vệ”.

HLV Pep Guardiola từng rất muốn có Mata trong quá khứ

“Đó là một vấn đề nhỏ, nhưng Mata là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Cậu ấy đã chơi thực sự tốt tại và “.

Từ khi gia nhập M.U từ Chelsea vào tháng 1 năm 2014, Mata tới nay đã có 215 trận trên mọi đấu trường cho họ, ghi 44 bàn thắng. Mùa này, anh đã có 5 pha lập công.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?