Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cứu rỗi linh vật Arsenal, Mesut Ozil bất ngờ lên "top 1" nước Anh

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 10:04
4/5 của 3 đánh giá
Sau khi ngỏ ý muốn chi trả tiền lương để giữ lại linh vật của Arsenal, tiền vệ người Đức Mesut Ozil bỗng nhiên trở thành một cái tên cực hot tại nước Anh.

Vừa qua, Mesut Ozil đã đưa ra thông báo cho rằng anh sẵn sàng chi trả toàn bộ mức lương cho Jerry Quy, người thường đóng vai linh vật của Arsenal trong các trận đấu có sự góp mặt của Pháo thủ để người đàn ông này tiếp tục công việc của mình tại sân Emirates.

Đương nhiên hành động này của Ozil đã giúp cho anh nhận được nhiều lời tán dương đến từ NHM của Arsenal và tiền vệ người Đức cũng ngay lập tức trở thành một cái tên cực hot ở Vương Quốc Anh.

Trên trang mạng xã hội Twitter, những dòng chia sẻ có tag Mesut Ozil hoặc Ozil đã chạm đến việc đứng top 1 và top 2 thịnh hành và vẫn chưa bị phá bỏ. Trong khi đó những tag về linh vật của Arsenal là Gunnersaurus cũng đang đứng top 10.

Những dòng chia sẻ liên quan đến Ozil đang đứng đầu tại Vương Quốc Anh

Trên thế giới, Mesut Ozil cũng đang đứng top 5 trong những điều được bàn tán nhiều nhất, điều này chứng tỏ hành động của tiền vệ người Đức đang có ý nghĩa như thế nào với các fan của Arsenal và đang tạo ra ảnh hưởng lớn thế nào đến làng bóng đá thế giới trong khoảng thời gian khó khăn hiện tại.

Trước đó không lâu, Arsenal ra thông báo chia tay với Jerry Quy, người đàn ông đã đóng vai linh vật trong các trận đấu của Pháo thủ gần 30 năm qua bởi hiện tại lượng fan đến sân đã không còn và tình hình kinh tế cũng đang làm cho Arsenal phải đau đầu.

Arsenal trước đó đã thông báo chia tay linh vật của CLB sau gần 30 năm gắn bó

55 nhân viên ở Arsenal cũng mới bị sa thải vào giai đoạn cuối của mùa giải trước vì gánh nặng về kinh tế và dễ hiểu tại sao Pháo thủ phải đưa ra những quyết định này khi không còn các nguồn thu đến từ việc bán vé cũng như chi phí phát sóng và bản quyền sụt giảm trong thời gian vừa qua.

Không chỉ riêng Arsenal, những đội bóng lớn khác như MU, Man City và Liverpool đều là những câu lạc bộ chịu thiệt hại lớn nhất trong thời gian Covid-19 hoành hành tại Châu Âu nói riêng và trên thế giới nói chung lúc này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?