Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Arsenal thừa nhận gia nhập Barca để thành… triệu phú

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 19:54
5/5 của 4 đánh giá
Cựu tiền vệ Arsenal – Alex Song vừa lên tiếng thừa nhận quyết định chuyển tới thi đấu cho Barca vì tiền, bất chấp việc không được ra sân nhiều.

Năm 2012, tiền vệ Alex Song nói lời chia tay Arsenal sau 6 năm gắn bó để gia nhập Barca với bản hợp đồng 5 năm trị giá 15 triệu Bảng. Tuy nhiên, quyết định này dường như là bước lùi trong sự nghiệp của cựu tuyển thủ Cameroon khi anh không còn được thi đấu thường xuyên.

Mới đây, Alex Song đã bất ngờ lên tiếng về thương vụ chuyển tới khoác áo Barca. Đáng chú ý, cựu ngôi sao Pháo Thủ thừa nhận gia nhập Gã Khổng lồ xứ Catalan vì… tiền, với mong muốn trở thành triệu phú với mức lương được nhận ở sân Nou Camp.

Cựu tiền vệ Arsenal - Alex Song thừa nhận gia nhập Barca vì tiền

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, lão tướng 32 tuổi cho hay: “Khi Barca gửi lời để nghị tới tôi, tôi đã nghĩ tới những khoản thu mà mình có thể kiếm được và không mất nhiều thời gian để suy nghĩ”

“Tôi nghĩ vợ con tôi xứng đáng được hưởng một cuộc sống thoải mái. Tôi lập tức gặp gỡ Giám đốc thể thao của Barca và được biết mình sẽ không có nhiều cơ hội ra sân. Tuy nhiên, tôi chả quan tâm, tôi sẽ trở thành triệu phú ở đó”.

Tiền vệ 32 tuổi khi đó không được ra sân nhiều cho đội chủ sân Nou Camp

Thật vậy, sau khi ký hợp đồng với Barca, Alex Song chỉ được thi đấu tổng cộng 65 trận, ghi được 1 bàn thắng trong 2 mùa giải 2012/13 và 2013/14 cho đội chủ sân Nou Camp, trước khi bị đem cho mượn tại West Ham United ở 2 mùa tiếp theo rồi bị thanh lý.

Hiện tại, cựu tiền vệ Arsenal đang khoác áo CLB Sion ở giải VĐQG Thụy Sĩ. Lão tướng 32 tuổi mới đây cùng với người đồng đội cũ tại Pháo Thủ là Johan Djourou bất ngờ bị CLB chủ quản… cắt hợp đồng vì dịch Covd-19.

Cụ thể, chủ tịch CLB Sion – Christian Constantin có thông báo đề xuất cắt giảm 20% tiền lương trong 1 tháng tới toàn bộ đội hình. Được biết, có nhiều cầu thủ lên tiếng từ chối hoặc không trả lời tin nhắn của vị chủ tịch. Kết cục, 9 cái tên đã đột ngột bị sa thải dù nhiều người còn hợp đồng tới tháng 6/2020.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?