Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Arsenal bất ngờ khuyên Aubameyang chuyển sang Real Madrid

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 17:29
4.5/5 của 2 đánh giá
Aubameyang đã được gắn với rất nhiều tin đồn có thể rời Arsenal ngay mùa hè này. Cựu tiền đạo của Arsenal - Podolski cho rằng cơ hội đầu quân cho Real Madrid sẽ là sự hấp dẫn lớn với một tiền đạo đẳng cấp như Aubameyang.

Thể hiện phong độ ổn định trong suốt thời gian thi đấu cho Arsenal, Aubameyang đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Tiền đạo người Gabon đã không thể hạn chế những lời đồn đoán, dù đã có những dấu hiệu rõ ràng anh sẽ cam kết tương lai với Pháo thủ.

Aubameyang vẫn chưa ký kết hợp đồng mới với Arsenal

Hợp đồng của anh với Arsenal chỉ còn thời hạn đến năm 2021, chưa có thỏa thuận mới nào được ký kết. Đội chủ sân Emirates chắc chắn không thể chấp nhận rủi ro để cầu thủ giá trị của mình ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Podolski cho biết anh hiểu lý do tại sao Aubameyang xem xét việc chuyển sang Tây Ban Nha, khi tiền đạo này đã tiết lộ trong quá khứ rằng đã hứa với cha mình một ngày nào đó sẽ chơi bóng ở sân Santiago Bernabeu cho Real Madrid.

“Khi bạn có một mùa giải tuyệt vời như anh ấy đang có, sẽ có nhiều câu lạc bộ quan tâm”, cựu ngôi sao của Pháo thủ Podolski nói với Sky Sports.

“Không ít cầu thủ có ước muốn chơi cho một đội bóng lớn, hoặc mơ được chơi ở Italia hoặc Tây Ban Nha, như Aubameyang có mối liên hệ với Real Madrid ... Nếu anh ấy có một ước mơ chơi cho câu lạc bộ này khi anh ấy còn trẻ, thì tại sao không? Là một cầu thủ, bạn phải tận dụng cơ hội này để chơi cho một câu lạc bộ như thế.”

Podolski muốn Aubameyang thực hiện ước mơ chuyển sang chơi cho Real Madrid

Cựu ngôi sao của đội tuyển Đức cho biết thêm: “Tất nhiên đối với Arsenal, sẽ là một mất mát lớn nếu họ phải bán anh ấy nhưng đây là một phần của bóng đá.”

“Ý ​​của tôi là bạn mất một cầu thủ lớn, người đã có một mùa giải tuyệt vời với thành tích ghi bàn tốt, nhưng bạn có thể kiếm tiền từ cầu thủ ấy, bán anh ấy và bạn có thể đầu tư vào những cầu thủ mới. Đối với một cầu thủ như tôi hay Aubameyang, khi một câu lạc bộ lớn đang mời gọi, bạn luôn muốn thực hiện giấc mơ này.”

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?