Bạn muốn tắt quảng cáo?

Filip Nguyễn sẽ thi đấu cho CLB TP. Hồ Chí Minh tại V-League 2020?

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 16:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi được thay thế CLB Hà Nội tham dự cúp châu Á, CLB TP. Hồ Chí Minh đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để sẵn sàng cho mùa giải mới.

Không lâu sau khi mùa giải 2019 chính thức khép lại, CLB TP. Hồ Chí Minh đã đồng loạt chia tay cả 3 ngoại binh của mình. Cụ thể trên trang Facebook chính thức của mình, CLB TP.HCM đã thông báo chia tay Louis Epassi Ewonde, Victor Mansaray và Ismaheel Akinade.

→ Xem thêm: Kèo nhà cái

Ngay sau khi chia tay 3 ngoại tình, đội bóng mang tên Bác đang rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Theo trang fanpage của á quân V-League 2019, BLĐ của CLB đang nhắm tới nhiều gương mặt triển vọng như: thủ môn Việt Kiều – Filip Nguyễn, tiền vệ Jordan Mutch, tiền đạo Kim Yu-Song và tiền đạo Jay Emmanuel-Thomas.

Filip Nguyễn đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí gác đền của đội bóng mang tên Bác mùa giải năm sau. Trước đó, họ cũng đã tuyên bố mong muốn đưa các cầu thủ Việt kiều về Việt Nam thi đấu để giúp sức cho đội tuyển Quốc gia.

CLB TP.HCM đang nhắm đến Filip Nguyễn

Đẳng cấp của Filip Nguyễn là không phải bàn cãi. Thủ môn đang thi đấu cho CLB Slovan Liberec là một trong những thủ môn xuất sắc nhất giải Vô địch Quốc gia Cộng hòa Séc. Nếu có được sự phục vụ của Filip Nguyễn, CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ rất yên tâm ở vị trí gác đền của mình.

Thêm vào đó việc Filip Nguyễn cũng rất mong muốn được về Việt Nam thi đấu, cũng như cống hiến cho đội tuyển Quốc gia đang khiến cho những tin đồn về thương vụ này trở nên rầm rộ hơn.

Trong khi đó tiền đạo Jay Emmanuel-Thomas cũng khá nổi tiếng khi từng thi đấu cho Arsenal. Tiền đạo Kim Yu-Song là người mặt không còn xa lạ bởi mùa trước chính anh đã ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 trong trận đấu với Hà Nội FC tại AFC Cup. Còn Jordan Mutch cũng đã có thời gian thi đấu cho Crystal Palace, tuy nhiên do một vài chấn thương nặng, cầu thủ này đã không giữ được phong độ và phải tìm kiếm cơ hội ở các quốc gia khác.

Với thành tích á quân V-League 2019, CLB TP. Hồ Chí Minh đã được VFF lựa chọn để thay thế Hà Nội tham dự cúp châu Á mùa giải 2020, do đội bóng thủ đô không đáp ứng đủ yêu cầu của AFC. Những sự bổ sung chất lượng trên sẽ giúp đại diện của Việt Nam thi đấu thành công hơn ở sân chơi châu lục.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?