Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Liverpool “ủng hộ” đội bóng không vô địch ngoại hạng Anh

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 11:03
5/5 của 1 đánh giá
Ở buổi giao lưu trực tuyến mới đây, cựu cầu thủ Liverpool là John Barnes vừa khiến tất cả các fan hâm mộ đội bóng cũ khó chịu vì phát biểu của mình. Theo đó, ông khẳng định The Kop không nên được trao chức vô địch ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Liverpool đang dẫn đầu ngoại hạng Anh một cách vô cùng thuyết phục khi hơn đội nhì bảng là Man City tới 25 điểm. Trên thực tế, The Kop chỉ cần thắng 2/9 trận còn lại của mùa bóng là chắc chắn lên ngôi, tuy nhiên, cho tới tận bây giờ, danh hiệu ấy vẫn chưa thể đến với tay thầy trò HLV Jurgen Klopp khi mà giải ngoại hạng Anh vẫn đang tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Hiện tại, ban tổ chức vẫn khẳng định quyết tâm hoàn thành mùa bóng năm nay, tuy nhiên, nếu giải đấu không thể diễn ra lại vào trước ngày 19/6, nhiều khả năng Premier League sẽ buộc phải hủy bỏ. Thời điểm đó, danh hiệu ngoại hạng Anh của Liverpool sẽ phụ thuộc vào quyết định từ phía ban tổ chức.

Mới đây, trong chia sẻ ở buổi giao lưu trực tuyến tại chương trình của Emma Barnet, cựu cầu thủ the Kop là John Barnes đã có những phát biểu khiến các fan hâm mộ đội bóng cũ cảm thấy khó chịu. Theo đó, ông khẳng định:

Liverpool đang tiến rất gần tới chức vô địch ngoại hạng Anh

“Tất nhiên là tôi cùng với rất nhiều người khác đều mong muốn giải ngoại hạng Anh có thể trở lại. Tuy nhiên, trong trường hợp mùa bóng không thể hoàn thành, với cá nhân tôi mà nói, tôi không muốn Liverpool được trao chức vô địch nếu như mùa giải năm nay không có đội xuống hạng cũng như thăng hạng”.

Rõ ràng, đây không phải là điều mà Liverpool cũng như các fan hâm mộ của họ mong muốn. The Kop đã chờ đơi tới 30 năm  để có lần đầu tiên đăng quang tại ngoại hạng Anh, bởi vậy, họ rất khát khao có được danh hiệu cao quý bậc nhất xứ sương mù.

Song cựu cầu thủ the Kop lại muốn đội bóng không vô địch nếu mùa giải không có đội thăng hạng hoặc xuống hạng

Trước đó, 2 giải đấu khác tại châu Âu là Hà Lan và Pháp cũng đã hạ màn sớm mùa giải. Với Hà Lan, không có đội vô địch khi mà giải đấu này xác định không có đội xuống hạng cũng như không có đội thăng hạng. Đó là điều mà Premier League có thể tính đến trong trường hợp ngoại hạng Anh hạ màn sớm, nếu theo ý kiến từ John Barnes.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?