Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Qủy đỏ đánh giá MU thua xa Man City ở khoản này

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 21:13
3.5/5 của 3 đánh giá
Sân vận động Old Trafford gắn liền với lịch sử hào hùng của MU. Tuy nhiên, địa điểm này đang dần trở nên cũ kỹ theo thời gian. Theo huyền thoại Gary Neville, Qủy đỏ nên học tập người hàng xóm Man City để biến Nhà hát của những giấc mơ thành điểm đến hấp dẫn hơn.

MU là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất ở nước Anh, đó là điều không thể phủ nhận. Nhưng kể từ ngày Sir Alex Ferguson giải nghệ đến nay đã 7 năm, Qủy đỏ vẫn chưa một lần chạm được tay vào chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh. Thành tích tốt nhất của họ chỉ là ngôi á quân mùa giải 2017/2018.

Trong khi đó, đại kình địch cùng thành phố là Man City lại lớn mạnh một cách nhau chóng. Họ là nhà vô địch Ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải liên tiếp. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, MU đang lép vế so với Gã hàng xóm ồn ào.

Sân Old Trafford đang trở nên cũ kỹ

Không chỉ về thành tích, cơ sở vật chất nơi sân nhà của hai CLB cũng khác nhau. Trong khi Etihad cố quy mô hoành tráng và hiện đại thì Old Trafford đang ngày càng trở nên cũ kỹ.

Mới đây, huyền thoại Qủy đỏ - Gary Neville cũng có những đánh giá tương tự. Theo ông, MU cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng xung quanh Old Trafford để biến nơi đây trở thành ông duy sản. Cựu hậu vệ nói:

“Khi tôi nghĩ về MU và vùng đến họ đang sở hữu, tôi đã đã nghĩ ngay đến việc cần có một Man United World (ý nói một tổ hợp công trình về MU). Họ nên xây dựng những công trình công cộng, giáo dục và giải trí. Mọi người sẽ có trải nghiệm thật tuyệt vời khi đến đây”.

Neville cho rằng MU nên học tập Man City về việc xây dựng cơ sở vật chất

“Old Trafford giờ đây đã bắt đầu cũ kỹ và cầu được đầu tư. Những điều kiện hiện tại hoàn toàn có thể tạo ra một tổ hợp công trình không chỉ có ảnh hưởng tại Manchester mà còn có sức hút với toàn cầu.

“Old Trafford là nơi đặc biệt và nó sẽ còn trở nên đặc biệt hơn nhiều. Hãy nhìn vào những gì Man City đang làm. Họ có tầm nhìn và đang đầu tư rất quy mô về cơ sở hạ tầng. Hiện tại, rõ ràng MU không thể so sánh với họ về khoản này”.

Theo nhiều chuyên gia tài chính, việc sân vận động Old Trafford xuống cấp đã khiến nhiều nhà đầu tư e ngại khi muốn hỏi mua lại MU từ nhà Glazer. Mức phí để tu sửa sân vận động vào khoảng 200 triệu bảng.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?