Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Liverpool “trù ẻo” Solskjaer mất việc

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 11:55
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ từng có thời gian chơi bóng trong màu áo Liverpool – Jamie Carragher cho biết Solskjaer sẽ sớm phải nhường chiếc ghế HLV trưởng lại cho một ứng cử viên khác.

Khác hẳn so với khi bắt đầu lên nắm quyền tại đội bóng chủ sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang thể hiện một bộ mặt cực kỳ bạc nhược khi chỉ được đúng 2 chiến thắng kể từ đầu mùa và đang dậm chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng .

Nhìn vào thành tích tệ hại của MU, hậu vệ từng có thời gian thi đấu cho Liverpool – Jamie Carragher cho biết, chiến lược gia người Na Uy nhiều khả năng có thể sẽ phải sớm chia tay với vị trí thuyền trưởng tại sân Old Trafford.

“Kể từ khi ký hợp đồng chính thức với MU, Ole Gunnar Solskjaer chỉ có được 6 chiến thắng trong 18 trận, và xét trong 20 trận gần nhất, MU nhận trung bình mỗi trận 1 bàn thua và để thủng lưới tới 18 bàn”.

“Tôi cho rằng sẽ rất khó để Solskjaer có thể dẫn dắt MU đến với chức vô địch Premier League chứ chưa nói đến việc thi đấu thành công tại UEFA Champions League. Ngay cả khi ổn định được phòng thay đồ, Solskjaer cũng sẽ sớm phải nói lời chia tay với MU”, Carragher cho biết.

Carragher cho biết Solskjaer sẽ sớm phải nói lời chia tay với MU

Cựu trung vệ của The Kop cũng cho hay, chính vì Solskjaer từng có thời gian cống hiến cho MU, nên ông cũng không phải nhận quá nhiều sự chỉ trích từ cổ động viên nhà như những người tiền nhiệm.

Vào vòng đấu tới, MU sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford, trước một đối thủ trong Big 6, nếu như tiếp tục không thể có được một kết quả có lợi, khả năng mất việc của Solskjaer sẽ là rất cao khi ngay cả các cổ động viên lạc quan nhất cũng đang không còn tin tưởng chiến lược gia người Na Uy.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?