Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhận chỉ trích từ Mourinho, Lindelof lên tiếng đáp trả

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 08:41
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Thụy Điển – Victor Lindelof đã lên tiếng phản pháo lại những chỉ trích đến từ Mourinho và cho biết anh không quan tâm người khác đang nghĩ gì về mình.

Phong độ kể từ đầu mùa giải cho tới thời điểm hiện tại của MU có thể nói là vô cùng kém cỏi, khi Quỷ đỏ chỉ có được vỏn vẹn 2 chiến thắng còn lại là 2 trận hòa và 2 thất bại, những kết quả nghèo nàn này khiến MU đang dậm chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Một trong những yếu tố khiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford không thể tìm kiếm được những điểm số quan trọng chính là hàng thủ, nơi Victor Lindelof đang chơi dưới phong độ so với tân binh Harry Maguire.

Bản thân 2 trung vệ của MU cũng đang chưa có sự phối hợp ăn ý do chưa có thời gian chơi bóng đủ lâu cùng nhau để có những tình huống tổ chức phòng ngự hiệu quả.

Chứng kiến đội bóng cũ đang gặp nhiều khó khăn về mặt phòng ngự, cựu HLV trưởng của MU là Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích nhắm thẳng vào vị trí của Lindelof, nhất là sau trận thua cực kỳ cay đắng với tỷ số 0-2 trước West Ham ở .

Không hài lòng với những lời công kích đến từ chiến lược gia người Bồ Đào Nha – Lindelof cho biết anh không hề hài lòng với những gì mà Mourinho đã phát biểu và khẳng định không quan tâm đến những gì mà người khác đang bàn luận về mình.

Lindelof lên tiếng đáp trả chỉ trích từ Jose Mourinho

“Khi chơi cho một đội bóng hàng đầu thế giới như MU, sẽ có rất nhiều bình luận về bạn sau mỗi trận đấu. Khi bạn chơi tốt, bạn sẽ được khen ngợi, còn khi thi đấu dưới phong độ, bạn sẽ là lý do khiến cả đội nhận thất bại”.

“Cá nhân tôi không quan tâm nhiều đến những điều người khác nói, tôi chỉ cố gắng tập trung để cải thiện phong độ và giành chiến thắng cùng cả đội”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?