Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện mở lời, cựu sao Man City sắp chuyển tới V.League

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 15:19
2.8/5 của 2 đánh giá
Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, người đại diện của cựu tiền vệ Man City với Barcelona, Yaya Toure vừa có những phát biểu về tương lai thân chủ mình, qua đó mở đường cho ngôi sao này gia nhập V.League.

Sau khi chia tay CLB Qingdao Huanghai (Trung Quốc), Yaya Toure đang trở thành cầu thủ tự do. Dù đã 37 tuổi song đẳng cấp của cựu tiền vệ cũng như Barcelona là điều không cần phải bàn cãi. Anh hoàn toàn có thể chơi ở những giải đấu không đòi hỏi tốc độ cao như V.League.

Mới đây, thông qua người đại diện, ngôi sao người Bờ Biển Ngà vừa bày tỏ mong muốn sẽ được thử sức tại giải đấu cao nhất của . Cụ thể, Richard Harcus, CEO của Harcus Consultancy Group (đơn vị đại diện của Yaya Toure tại châu Á) cho biết:

Có một CLB đang đàm phán với chúng tôi để chiêu mộ Yaya Toure, hiện tại tôi chưa thể tiết lộ. Ngoài ra cũng có một số đội bóng khác có liên hệ với chúng tôi nhưng họ không thật sự nhiệt tình.

Sau khi chia tay CLB Trung Quốc 

Thành thực mà nói, Toure muốn tới Việt Nam thi đấu. Môi trường bóng đá ở đây sẽ không phải là vấn đề quá lớn với anh ấy. Những điều mà anh ấy có thể đem lại cho các cầu thủ trẻ sẽ là điều rất tuyệt vời.

Tôi rất ấn tượng với sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Họ xứng đáng được chứng kiến những cầu thủ đẳng cấp như Yaya Toure thi đấu”.

Nếu Yaya Toure thực sự muốn chuyển tới V.League, chắc chắn sẽ có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Bờ Biển Ngà bởi dù đã luống tuổi song anh vẫn là một tiền vệ chất lượng với sức mạnh cũng như tư duy sáng tạo tuyệt vời.

Trong quá khứ, Yaya Toure từng 4 lần giành được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi”. Anh cũng là nhân tố quan trọng giúp 3 lần vô địch ngoại hạng anh và có 2 chức vô địch La Liga với Barcelona.

Yaya Toure đang bày tỏ nguyện vọng được tới Việt Nam thi đấu 

Rõ ràng, kinh nghiệm chơi bóng lâu năm ở châu Âu là thứ giúp Yaya Toure vượt xa nhiều cầu thủ và đó là điều anh có thể chia sẻ cũng như giúp đỡ nhiều cái tên ở Việt Nam nếu tới với V.League.

Hiện tại, giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam sắp khởi tranh khi vòng 1 chính thức bắt đầu vào ngày 16/1 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?