Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL chính thức có thêm 2 tân binh cho V.League 2021

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 14:50
2.8/5 của 2 đánh giá
Trước thềm V.League 2021, HAGL đã chính thức có thêm 2 tân binh nữa để chuẩn bị cho mùa giải mới, sau khi chiêu mộ một loạt cái tên chất lượng trước đó.

 là một trong những đội bóng chịu chi nhất trên thị trường chuyển nhượng trước thềm V.League 2021. Không chỉ bỏ ra một số tiền lớn để mời Kiatisak Senamuang ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng, HAGL còn chiêu mộ một loạt bản hợp đồng chất lượng.

Mới đây nhất, HLV Kiatisak đã chính thức sở hữu thêm 2 tân binh và điền tên bộ đôi này vào danh sách đăng kí thi đấu cho mùa giải mới. Đó là trường hợp của cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương và hậu vệ Phan Đức Lễ.

Trên thực tế, Đại Dương đã thử việc ở HAGL từ đầu tháng 12 và sau thời gian ngắn đánh giá, đội bóng phố Núi đã quyết định ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với chân sút này. Đây được xem như phương án dự phòng cho tiền đạo người Brazil Washington Brandao - người cũng mới gia nhập sân Pleiku ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Đại Dương vượt qua thời gian thử việc ở HAGL

Đại Dương vốn không phải một cái tên xa lạ với những người theo dõi bởi anh có 13 năm thi đấu ở 8 đội bóng khác nhau trên mảnh đất hình chữ S. Tên gốc của Đại Dương là Suleiman Oladoja Abdulahi, nhập tịch thành công vào tháng 12/2016 và chơi như một cầu thủ nội từ năm 2017.

Ở mùa giải năm ngoái, Đại Dương khoác áo và có 14 lần ra sân cho đội bóng đất Thủ. Tuy nhiên, 12 lần trong số đó, anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị và không ghi nổi một bàn thắng nào. Dù sở hữu chiều cao 1,89m song ở tuổi 34, Đại Dương khó lòng tranh chấp với các hậu vệ trẻ khỏe bên phía đối thủ.

Đức Lễ được xem như phương án thay thế Văn Sơn

Trong khi đó, hậu vệ Phan Đức Lễ được xem như phương án thay thế cho Lê Văn Sơn - người vừa được HAGL đem đi cho mượn tới Becamex Bình Dương trong thời gian 1 năm. Đức Lễ bắt đầu tập và thi đấu cùng đội bóng phố Núi ở giải giao hữu Thiên Long Cup từ cuối tháng 12 và nhận được cái gật đầu của HLV Kiatisak. Người con Gia Lai xem như trở về nhà với bản hợp đồng kéo dài một năm.

Như vậy, danh sách các cầu thủ của HAGL ở mùa giải 2021 đã chính thức được gửi lên BTC. HAGL có tổng cộng 7 tân binh, bao gồm 5 nội binh: Hữu Tuấn, Văn Việt, Tuấn Linh, Đại Dương, Đức Lễ và 2 ngoại binh: Brandao và Kim Dong Su.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?