Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Man United tiết lộ lý do khiến Quỷ đỏ gục ngã trước Wolves

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 08:02
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua của Man United trước Wolverhampton, cựu danh thủ Darren Fletcher cho rằng việc dính thẻ đỏ và bị thủng lưới bàn đầu tiên đã khiến Quỷ đỏ đánh mất trận đấu.

Tham khảo thêm:

vừa phải nhận một thất bại cực kỳ khó nuốt trôi trên sân của Wolverhampton trong trận đấu đêm qua. Dù là những người vươn lên dẫn trước với bàn thắng của nhưng đoàn quân của đã không thể nào giữ được lợi thế và bị lội ngược dòng ở hiệp 2.

Man United đã mắc nhiều sai lầm trong trận thua Wolverhampton

Thất bại này khiến Man United trở nên khó khăn hơn bao giờ hết trong cuộc đua top 4 bởi cùng còn đang thi đấu kém hơn họ 1 trận. Phát biểu về thất bại của đội bóng cũ, cựu danh thủ Darren Fletcher nhận định rằng việc để Diego Jota gỡ hòa quá sớm cùng thẻ đỏ của đã làm Man United đánh mất thế trận vào tay đội chủ nhà.

Chia sẻ trong buổi bình luận tại Sky Sport TV, Fletcher cho biết: “Tôi nghĩ rằng Man United đã nhập cuộc rất tốt. Nhưng họ đã tặng quà cho Wolverhampton trong trận đấu này bắt đầu từ bàn thua đầu tiên cùng thẻ đỏ của Ashley Young”.

Cựu danh thủ Darren Fletcher cho rằng MU đã tặng chiến thắng cho đối phương

“Họ đã làm rất tốt nhưng bầy Sói đã tận dụng các sai lầm của họ còn tốt hơn. Tôi cho rằng Wolves trong trận thắng Man United tại FA Cup còn tốt hơn nhiều so với trận đấu này. Man United đã mắc nhiều sai lầm, ở tình huống Ashley Young dính thẻ đỏ, đáng lẽ ra McTominay nên có mặt để giúp đỡ đàn anh của mình”. Darren Fletcher nhận xét thêm về trận đấu.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?