Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fellaini chính thức nói lời chia tay với ĐTQG

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 07:24
5/5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Manchester United đã quyết định từ bỏ màu áo ĐTQG để dành cơ hội cho những tài năng trẻ.

Xem thêm:

Marouane Fellaini đã công bố anh sẽ giã từ sự nghiệp ĐTQG sau một khoảng thời gian khá thành công cùng với . Cựu cầu thủ đã thi đấu cho ĐT Bỉ trong 12 năm và là một trong những cầu thủ quan trọng giúp đội bóng này kết thúc World Cup 2018 vừa rồi ở Nga với vị trí thứ 3 – thành tích tốt nhất trong lịch sử.

Fellaini nói lời chia tay với ĐTQG

“Sau 12 năm đại diện cho ĐT Bỉ ở cấp độ cao nhất, tôi đã đi đến quyết định giã từ sự nghiệp ĐTQG”, Fellaini chia sẻ đầy cảm xúc trên Twitter cá nhân. “Đây không phải là một quyết định dễ dàng đối với tôi nhưng tôi thấy đây là thời điểm thích hợp đối với tôi để bước đi và giao lại ĐT cho thế hệ trẻ hơn của Bỉ tiếp tục chuỗi thành công này”.

“Đối với tôi, được khoác áo ĐTQG 87 lần và 2 lần được tham dự World Cup, 1 lần được tham dự Euro là một vinh dự. Tôi có rất nhiều kỉ niệm tuyệt vời với Quỷ Đỏ từ lúc tôi ra mắt năm 2007 cho tới World Cup ở Nga hồi năm ngoái và tôi rất tự hào vì Bỉ đứng đầu BXH của FIFA”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người có mặt trong sự nghiệp ĐTQG của tôi đặc biệt là các đồng đội, rất nhiều trong số đó đã trở thành bạn thân và tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các HLV mà tôi đã làm việc cùng”.

Anh luôn là một trong những cầu thủ đặc biệt nhất với mái tóc xù

“Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả các CĐV Bỉ, những người đã bay vòng quanh thế giới để ủng hộ đội bóng. Tôi ước rằng HLV và đội bóng sẽ thành công trong kỳ Euro sắp tới. Cảm ơn ĐT Bỉ”.

Fellaini có 87 lần khoác áo ĐTQG, ghi được 18 bàn thắng và góp mặt trong 2 kỳ World Cup cùng 1 kỳ Euro, góp phần không nhỏ vào những thành công mà ĐT Bỉ đạt được.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?