Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tóc xù một thời của MU dương tính với Covid-19

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 11:08
4/5 của 2 đánh giá
Cựu tiền vệ của MU - Marouane Fellaini được xác định là dương tính với Covid-19 trong kết quả xét nghiệm mới đây của bộ phận y tế tỉnh Tế Nam, Trung Quốc. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên của giải Super League Trung Quốc được xác nhận nhiễm bệnh dịch nguy hiểm này.

Theo thông tin mới nhất từ Trung Quốc, cựu tiền vệ của MU - Marouane Fellaini được chuẩn đoán dương tính với Covid-19. Cụ thể trong kết quả xét nghiệm mới đây của bộ phận y tế tỉnh Tế Nam, Trung Quốc cho thấy cầu thủ thuộc biến chế CLB Sơn Đông Lỗ Năng nhiễm loại virus nguy hiểm này.

Như vậy Fellaini là cầu thủ đầu tiên của giải Super League Trung Quốc được xác nhận nhiễm bệnh dịch đang hoành hành trên thế giới. Nó khiến cho hầu hết các giải bóng đá thế giới bị hoãn lại vô thời hạn. Giải Super League của Trung Quốc cũng là một trong những giải đấu tuyên bố hoãn lịch thi đấu đầu tiên trên thế giới.

Tóc xù một thời của MU dương tính với Covid-19

Được biết cầu thủ người Bỉ không có bất cứ triệu chứng nào của bệnh như sốt hay khó thở nhưng kết quả kiểm tra đã phát hiện Fellaini mắc Covid-19. Anh lập tức được đưa đến bệnh viện truyền nhiễm Tế Nam để cách ly và điều trị. Hiện tại chính quyền địa phương đang tiến hành xác minh những người đã tiếp xúc với Fellaini trong quá trình di chuyển để cách ly họ.

Trước đó Fellaini tới Tế Nam bằng tàu hỏa nhằm mục đích tập trung cùng CLB Sơn Đông Lỗ Năng để chuẩn bị cho sự trở lại của giải Super League.

Fellaini từng khoác áo Manchester United từ năm 2013-2019 với 177 trận ra sân ghi 22 bàn thắng. Sau 6 năm gắn bó, anh đã quyết định chuyển tới thi đấu cho CLB tại Trung Quốc với mức lương khủng.

Trước đó Wu Lei – cầu thủ số một của bóng đá Trung Quốc hiện đang khoác áo Espanyol tại TBN cũng được xác định là dương tính với Covid-19. Anh trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên của Trung Quốc có kết quả dương tính với Covid-19. Rõ ràng, dịch bệnh nói trên đang ngày một nguy hiểm hơn, đặc biệt là tại châu Âu khi số lượng người mắc chủng virus này luôn gia tăng.

Fellaini được cách ly và điều trị ngay lập tức

Sau nhiều nỗ lực trong thời gian qua, Trung Quốc đang kiểm soát được dịch bênh, số ca nhiễm cũng đang tăng ít hơn và các hoạt động sinh hoạt của người dân cũng sắp trở lại bình thường. Bóng đá Trung Quốc cũng sắp được “hồi sinh”. Super League cũng dự kiến sẽ trở lại vào ngày 18/4 tới thế nhưng với tình hình mắc bệnh mới đây của Fellaini sẽ khiến BTC phải cân nhắc lại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?