Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao MU “vẽ đường” cho Việt Nam dự World Cup

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 19:59
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo từng có quãng thời gian chơi cho MU Dwight Yorke cho rằng Việt Nam nên đưa các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu nếu như muốn nuôi cơ hội tham dự vòng chung kết World Cup trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Vào ngày hôm nay, 13/1, cựu tiền đạo đội tuyển Trinidad và Tobago và cựu sao của Dwight Yorke đã có mặt ở Việt Nam trong một sự kiện hợp tác của đội bóng thành Manchester với đối tác. Trong buổi tối ngày hôm nay ông sẽ cùng người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa MU và trong khuôn khổ .

Chia sẻ với báo giới, Dwight Yorke rất vui mừng với thành tích hiện tại của MU, kể từ sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, đội bóng thành Manchester đã có 5 chiến thắng liên tiếp.

Dwight Yorke vui mừng khi nói về thành tích của MU ở thời điểm hiện tại

“Tôi rất vui khi Solskjaer tiếp quản đội bóng, anh ấy từng có thời gian chơi cho MU và rất hiểu câu lạc bộ này. Lối chơi tấn công của Ole không chỉ đem lại hiệu quả mà còn làm cho khán giả rất phấn khích khi theo dõi đội nhà thi đấu”.

Khi được hỏi sang các vấn đề khác liên quan đến quốc gia, Dwight Yorke cũng cho biết anh vẫn còn nhớ như in kỳ World Cup năm 2006 – năm mà đội tuyển Trinidad và Tobago được tham dự. Anh cho rằng thành tích này là thứ để khích lệ các đội bóng như Việt Nam nuôi hy vọng tham dự World Cup.

Để biến giấc mơ thành hiện thực, Dwight Yorke cho rằng Việt Nam nên để các cầu thủ xuất ngoại để tăng cường chất lượng chuyên môn.

Dwight Yorke cho rằng Việt Nam nên để các cầu thủ xuất ngoại nhiều hơn

“Việt Nam cần cho các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu, phải như vậy họ mới có được kỹ thuật tốt và kinh nghiệm hơn trong các giải đấu lớn”. Dwight Yorke chia sẻ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?