Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao phim khiêu dâm nổi tiếng Khalifa đổi hướng sang làm bóng đá

Thứ Hai, ngày 22/04/2019 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Mia Khalifa, một trong những ngôi sao nổi tiếng của ngành công nghiệp phim người lớn tại Mỹ đã nhận lời tham gia vào một dự án ở Premier League.

Tham khảo thêm:

Mia Khalifa từng là một ngôi sao phim khiêu dâm có tiếng tại Mỹ. Cô nói lời chia với nghành công nghiệp không khói này từ năm 2018.

Mới đây cô có sự trở lại mạnh mẽ khi nhận lời tham gia một số dự án tại giải bóng đá Premier League. Cô cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của câu lạc bộ West Ham và tiền đạo Lucas Perez.

Còn nhớ ở trận đấu giữa West Ham và Arsenal tại Ngoại hạng Anh hồi đầu năm, người đẹp này cũng đến sân London cổ vũ đội bóng yêu thích của mình. Mia đã không phải thất vọng khi West Ham đã thi đấu tốt để giành chiến thắng 1-0 trước Arsenal.

Đáng chú ý ở đường hầm vào giời nghỉ giữa 2 hiệp, Mia Khalifa và tiền đạo của West Ham Lucas Perez đã “nháy mắt đưa tình” khiến nhiều fan hâm mộ nghi ngờ sau đó 2 người là một cặp.

Mia Khalifa năm nay 24 tuổi, cao 1m57 và sở hữu số đo 3 vòng khá ấn tượng 97-71-92.

Mia sở hữu khuôn mặt thánh thiện đặc trưng Ả Rập, nụ cười đẹp cùng hàng răng đều, trắng bóng và thân hình bốc lửa khiến nhiều siêu mẫu cũng phải ghen tỵ.

Thời còn đóng phim khiêu dâm, cô nàng thường được fan yêu thích bởi trình độ học thức khác biệt so với nhiều diễn viên phim khiêu dâm khác.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Mia Khalifa:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?